Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1476
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Trần Thị, Bích Ngọc-
dc.contributor.authorHVCH Lê, Xuân Bình-
dc.date.accessioned2020-09-09T02:20:38Z-
dc.date.available2020-09-09T02:20:38Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1476-
dc.descriptionKhóa luận gồm có 82 trang,cao học K 16 QTKD - Khổ cỡ:30cm.vi
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lý luận về công tác đánh giá nhà cung cấp của doanh nghiệp sản xuất. - Nghiên cứu thực trạng để tìm ra ưu nhược điểm và nguyên nhân của ưu nhược điểm trong công tác đánh giá nhà cung cấp của Công ty TNHH Canon Việt Nam trong giai đoạn 2011 - 2016. - Đề xuất giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá nhà cung cấp của Công ty TNHH Canon Việt Nam đến năm 2020.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI MỞ ĐẦU 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Kết cấu của luận văn 4 CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CÔNG TÁC ĐÁNH GIÁ NHÀ CUNG CẤP CỦA DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT 5 1.1. Tổng quan về công tác đánh giá nhà cung cấp của doanh nghiệp sản xuất 5 1.1.1. Khái niệm nhà cung cấp 5 1.1.2. Vai trò của nhà cung cấp đối với doanh nghiệp 5 1.1.3. Sự cần thiết phải đánh giá các nhà cung cấp đối với doanh nghiệp 8 1.2. Nội dung đánh giá nhà cung cấp của doanh nghiệp sản xuất 12 1.2.1. Xác định mục tiêu đánh giá các nhà cung cấp 12 1.2.2. Xây dựng tiêu chí đánh giá các nhà cung cấp 13 1.2.3. Quy trình đánh giá các nhà cung cấp 17 1.2.4. Phương pháp đánh giá nhà cung cấp 21 1.3.Bài học kinh nghiệm từ các công ty khác trong đánh giá nhà cung cấp 25 1.3.1. Kinh nghiệm đánh giá nhà cung cấp của Boeing [19] 25 1.3.2. Kinh nghiệm đánh giá nhà cung cấp của Toyota [19] 29 KẾT LUẬN CHƯƠNG 1 31 CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG CÔNG TÁC ĐÁNH GIÁ NHÀ CUNG CẤP CỦA CÔNG TY TNHH CANON VIỆT NAM 32 2.1. Tổng quan về Công ty TNHH Canon Việt Nam 32 2.1.1. Giới thiệu chung về Công ty TNHH Canon Việt Nam 32 2.1.2. Các nhân tố bên ngoài CVN 41 2.2. Thực trạng công tác đánh giá các nhà cung cấp của CVN giai đoạn 2011 -2016 45 2.2.1. Nội dung đánh giá nhà cung cấp của công ty TNHH Canon Việt Nam 46 2.2.2 Nhà cung cấp tự đánh giá 61 2.3. Nhận xét về công tác đánh giá các nhà cung cấp của CVN giai đoạn 2011 – 2016 63 2.3.1. Đánh giá chung về công tác đánh giá nhà cung cấp của CVN 63 2.3.2. Những ưu điểm trong đánh giá các nhà cung cấp của CVN giai đoạn 2011 – 2016 63 2.3.3. Những hạn chế trong đánh giá các nhà cung cấp của CVN giai đoạn 2011 – 2016 65 2.3.4. Nguyên nhân những hạn chế 66 KẾT LUẬN CHƯƠNG 2 68 CHƯƠNG 3. PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CÔNG TÁC ĐÁNH GIÁ NHÀ CUNG CẤP CỦA CÔNG TY TNHH CANON VIỆT NAM 69 3.1. Phương hướng phát triển các nhà cung cấp của CVN đến năm 2020 69 3.1.1. Tiếp tục giữ vững hệ thống nhà cung cấp hiện tại, loại dần các nhà cung cấp yếu 69 3.1.2 Nỗ lực tìm kiếm nhà cung cấp nội địa 70 3.1.3. Phát triển nhà cung cấp theo chiều sâu 71 3.1.4. Thúc đẩy sự hợp tác của nhà cung cấp 72 3.2. Giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá nhà cung cấp của CVN đến năm 2020 73 3.2.1. Đề xuất các ý kiến về đánh giá nhà cung cấp với Tập đoàn Canon 73 3.2.2. Xây dựng tiêu chuẩn đối với các tiêu chí định lượng 74 3.2.3. Cử nhân viên tham gia đào tạo chuyên sâu về thẩm định nhà cung cấp và đạo đức trong công tác đánh giá nhà cung cấp 75 3.2.4. Khuyến khích nhân viên đóng góp ý kiến xây dựng hoàn thiện công tác đánh giá nhà cung cấp 76 3.2.5. Tăng cường giao tiếp thông tin với các nhà cung cấp 77 3.2.6 Học hỏi kinh nghiệm công tác đánh giá nhà cung cấp từ các chi nhánh của Tập đoàn Canon và các công ty khác 78 KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 79 1. KẾT LUẬN 79 2. KIẾN NGHỊ 79 2.1. Sự hỗ trợ từ Tập đoàn Canon 79 2.2. Sự phối hợp của nhân viên CVN 80 2.3. Sự phối hợp của nhà cung cấp với hành động của CVN 81 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 82.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCông tác đánh giá nhà cung cấpvi
dc.subjectCông ty canonvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleHoàn thiện công tác đánh giá nhà cung cấp của Công ty TNHH Canon Việt Nam.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
4. LE XUAN BINH.pdf757.26 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.