Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/148
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn MIDTOWN - Huế.
Authors: GVHD Ths Trần Thị, Phước Hà
SVTH Ngô Thị, Quỳnh Như
Keywords: Dịch vụ ăn uống
Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng khách hàng
Khách sạn MIDTOWN
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng. - Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Midtown Huế. - Đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống của khách sạn Midtown Huế trong thời gian tới.
Description: Khóa luận tốt nghiệp đại học K 50 Tin học kinh tế gồm có 70 trang,khổ cỡ:30cm.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/148
Appears in Collections:Khoa Hệ thống Thông tin Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Ngô Thị Quỳnh Như - K50 TKKD.pdf1.12 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.