Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1481
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Tống, Viết Bảo Hoàng-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Quang Nhật Minh-
dc.date.accessioned2020-09-09T02:42:32Z-
dc.date.available2020-09-09T02:42:32Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1481-
dc.description.tableofcontentsDANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT iv DANH MỤC BẢNG v DANH MỤC HÌNH VÀ SƠ ĐỒ vi PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 6 CHƯƠNG I. TỔNG QUAN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHO VAY DÀNH CHO KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 6 1.1. Khái quát về Ngân hàng thương mại 6 1.1.1. Khái niệm về Ngân hàng thương mại 6 1.1.2. Chức năng của Ngân hàng thương mại 6 1.2. Khái quát về hoạt động cho vay khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại 8 1.2.1. Khái niệm về khách hàng cá nhân 8 1.2.2. Khái niệm cho vay khách hàng cá nhân 8 1.2.3. Đặc điểm cho vay khách hàng cá nhân 8 1.2.4. Vai trò cho vay khách hàng cá nhân đối với Ngân hàng thương mại 10 1.3. Khái quát về dịch vụ, chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ Ngân hàng 12 1.3.1. Khái niệm về dịch vụ 12 1.3.2. Các đặc điểm cơ bản của dịch vụ 12 1.3.3. Vai trò của dịch vụ 13 1.3.4. Khái niệm về chất lượng dịch vụ 13 1.3.5. Khái niệm về chất lượng dịch vụ Ngân hàng 14 1.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng cho vay dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại 14 1.4.1. Nhân tố chủ quan 14 1.4.2. Nhân tố khách quan 16 1.5. Mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ 17 1.5.1. Mô hình chất lượng dịch vụ và thang đo chất lượng dịch vụ 17 1.5.2. Mô hình nghiên cứu đề xuất 21 CHƯƠNG II. THỰC TRẠNG VỀ CHẤT LƯỢNG DICH VỤ CHO VAY DÀNH CHO KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP QUỐC DÂN CHI NHÁNH HUẾ. 24 2.1. Giới thiệu khái quát về Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc Dân 24 2.1.1. Giới thiệu chung về Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc Dân 24 2.1.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Dân 24 2.1.1.2. Quá trình hình thành và phát triển của Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc Dân chi nhánh Huế 25 2.1.2. Cơ cấu tổ chức và chức năng nhiệm vụ 26 2.1.3. Các sản phẩm và dịch vụ tín dụng chính 27 2.1.3.1. Sản phẩm tín dụng dành cho khách hàng cá nhân, hộ gia đình 27 2.1.3.2. Sản phẩm tín dụng dành cho khách hàng là doanh nghiệp 27 2.1.4. Khái quát về tình hình hoạt động của Ngân hàng TMCP Quốc Dân chi nhánh Huế 28 2.1.4.1. Tình hình nguồn lao động của Ngân hàng TMCP Quốc Dân chi nhánh Huế năm 2015-2017 28 2.1.4.2. Tình hình tài sản và nguồn vốn của Ngân hàng TMCP Quốc Dân chi nhánh Huế giai đoạn 2015-2017 30 2.1.4.3. Kết quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Quốc Dân chi nhánh Huế giai đoạn 2015-2017 32 2.1.5. Thực trạng hoạt động cho vay dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân chi nhánh Huế 35 2.2. Đánh giá chất lượng dịch vụ cho vay dành cho khách hàng cá tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Dân chi nhánh Huế 38 2.2.1. Thống kê mô tả kháo sát 38 2.2.2. Đánh giá chất lượng dịch vụ cho vay dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân chi nhánh Huế 41 2.2.2.1. Kiểm định độ tin cậy Cronbach’s Alpha với các thang đo 41 2.2.2.2. Phân tích nhân tố khám phá EFA 43 2.2.2.3. Phân tích hồi quy 47 2.2.3. Đánh giá của khách hàng về các yếu tố chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân chi nhánh Huế 51 CHƯƠNG 3. GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHO VAY DÀNH CHO KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP QUỐC DÂN CHI NHÁNH HUẾ 56 3.1. Định hướng nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân chi nhánh Huế 56 3.1.1. Định hướng chung 56 3.1.2. Định hướng nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân chi nhánh Huế 57 3.2. Giải pháp nâng cao chất lượng dich vụ cho vay dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân chi nhánh Huế 58 3.2.1. Giải pháp về Năng lực phục vụ 58 3.2.2. Giải pháp về Khả năng đáp ứng 59 3.2.3. Giải pháp về Mức độ tin cậy 60 3.2.4. Giải pháp về Phương tiện hữu hình 61 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 62 1. Kết luận 62 2. Kiến nghị 62 2.1. Kiến nghị với Chính phủ 62 2.2. Kiến nghị với Ngân hàng nhà nước 63vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHO VAY DÀNH CHO KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN QUỐC DÂN CHI NHÁNH HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nhật Minh K49D-QTKD.pdf1.1 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.