Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1484
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Trịnh, Văn Sơn-
dc.contributor.authorHVCH Lê Thị, Kim Dung-
dc.date.accessioned2020-09-09T03:06:53Z-
dc.date.available2020-09-09T03:06:53Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1484-
dc.descriptionLuận văn cao học K 16 QTKD - Khổ cỡ:30cm.vi
dc.description.abstract- Hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tiễn về phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử trong các Ngân hàng thương mại. - Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam, Chi nhánh Thanh hóa. - Đề xuất giải pháp nhằm phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam, Chi nhánh Thanh hóa trong thời gian tới.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ iii DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT iv MỤC LỤC v DANH MỤC BẢNG viii DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ x PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục đích nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Kết cấu luận văn 5 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 6 CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ TRONG CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 6 1.1 TỔNG QUAN VỀ NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ TRONG CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 6 1.1.1 Khái niệm 6 1.1.2 Vai trò của ngân hàng thương mại 6 1.1.3 Các hoạt động và dịch vụ của Ngân hàng thương mại 8 1.1.4 Khái niệm và các sản phẩm của dịch vụ ngân hàng điện tử 11 1.1.5 Vai trò và đặc điểm của dịch vụ ngân hàng điện tử 15 1.2 PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ TRONG CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 18 1.2.1. Khái niệm phát triển và phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử 18 1.2.2 Nội dung phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử 19 1.2.3 Các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử 21 1.3 TỔNG QUAN CÁC NGHIÊN CỨU VÀ MÔ HÌNH NGHÊN CỨU 24 1.3.1 Tổng quan các kết quả nghiên cứu 24 1.3.2. Mô hình nghiên cứu về phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử 27 1.4 THỰC TIỄN VÀ KINH NGHIỆP VỀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ Ở MỘT SỐ NGÂN HÀNG NGOÀI VÀ TRONG NƯỚC 30 1.4.1. Kinh nghiệm các Ngân hàng ở Úc 30 1.4.2. Kinh nghiệm của các Ngân hàng ở Mỹ 31 1.4.3. Kinh nghiệm Ngân hàng Bangkok – Thái Lan 31 1.4.4. Kinh nghiệm của Ngân hàng Vietcombank ở Việt nam 32 1.4.5. Bài học Kinh nghiệm cho Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Chi nhánh Thanh Hóa (BIDV Thanh Hóa) 33 TÓM KẾT CHƯƠNG 1 34 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ TẠI NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN - CHI NHÁNH THANH HÓA 35 2.1 TỔNG QUAN VỀ TỈNH VÀ NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ &PHÁT TRIỂN CHI NHÁNH THANH HÓA (BIDV THANH HÓA) 35 2.1.1 Vài nét về đặc điểm cơ bản của tỉnh Thanh hóa 35 2.1.2 Tổng quan về Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Chi nhánh Thanh Hóa 36 2.2 ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG TẠI BIDV THANH HÓA 41 2.2.1 Đánh giá chung tình hình phát triển các loại hình dịch vụ ngân hàng và ngân hàng điện tử 41 2.2.2. Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử theo các loại dịch vụ của BIDV Thanh Hóa 47 2.2.3 Đánh giá thực trạng phát triển về Thị phần dịch vụ ngân hàng điện tử của BIDV Thanh Hóa 55 2.3 Ý KIẾN ĐÁNH GIÁ CỦA CÁC ĐỐI TƯỢNG ĐIỀU TRA VỀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ CỦA BIDV THANH HÓA 57 2.3.1 Phân tích ý kiến đánh giá của cán bộ công nhân viên Ngân hàng về sự phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử 57 2.3.2 Phân tích ý kiến đánh giá của khách hàng về sự phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử 61 2.4 ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ CỦA BIDV THANH HÓA 74 2.4.1 Những kết quả đạt được 74 2.4.2 Những tồn tại hạn chế 75 2.4.3 Nguyên nhân của tồn tại hạn chế 76 KẾT LUẬN CHƯƠNG 2 77 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ TẠI NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CHI NHÁNH THANH HÓA 78 3.1. ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN 78 3.1.1. Tiềm năng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử của tỉnh Thanh Hóa 78 3.1.2 Định hướng của Ngân hàng về phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử 79 3.1.3 Mục tiêu phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại BIDV Thanh Hóa 80 3.2. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ TẠI BIDV THANH HÓA 81 3.2.1. Giải pháp nhằm thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt của người 81 3.2.2. Đa dạng hóa chủng loại sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử 87 3.2.3. Đẩy mạnh hoạt động Marketing 83 3.2.4. Nâng cao chất lượng dịch vụ 81 3.2.5. Hoàn thiện chính sách phát triển nguồn nhân lực 83 3.2.6. Hạn chế rủi ro trong hoạt động dịch vụ Ngân hàng điện tử 89 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 91 1. KẾT LUẬN 91 2. KIẾN NGHỊ 92 2.1. Đối với Hội sở (BIDV) 92 2.2. Đối với nhà nước, tỉnh Thanh Hóa và các cơ quan ban ngành trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa 93 TÀI LIỆU THAM KHẢO 95.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNgân hàng điện tửvi
dc.subjectPhát triển dịch vụvi
dc.subjectNgân hàng BIDVvi
dc.subjectThanh Hóavi
dc.titlePhát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam -Chi nhánh Thanh Hóa.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
7. LE THI KIM DUNG.pdf1.17 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.