Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1489
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa.
Authors: GVHD PGS.TS Nguyễn, Đăng Hào
HVCH Đào, Thu Hà
Keywords: Dịch vụ khách sạn
Chất lượng dịch vụ
khách sạn Mường Thanh Grand
Thanh Hóa
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Hệ thống hóalí luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ khách sạn và các mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ khách sạn. - Đánh giá chất lượng dịch vụ khách sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa. - Đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa.
Description: Luận văn gồm có 96 trang,K 16 QTKD,khổ cỡ:30cm.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1489
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
12. DAO THU HA.pdf1.09 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.