Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1489
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Nguyễn, Đăng Hào-
dc.contributor.authorHVCH Đào, Thu Hà-
dc.date.accessioned2020-09-09T07:38:53Z-
dc.date.available2020-09-09T07:38:53Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1489-
dc.descriptionLuận văn gồm có 96 trang,K 16 QTKD,khổ cỡ:30cm.vi
dc.description.abstract- Hệ thống hóalí luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ khách sạn và các mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ khách sạn. - Đánh giá chất lượng dịch vụ khách sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa. - Đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii TÓM LƯỢC LUẬN VĂN ii DANH MỤC BẢNG BIỂU vii PHẦN MỞ ĐẦU 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Kết cấu luận văn 4 PHẦN NỘI DUNG 5 CHƯƠNG 1:CƠ SỞ LÍ LUẬN VỀ KINH DOANH KHÁCH SẠN VÀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH SẠN 5 1.1Lí luận chung về khách sạn và kinh doanh khách sạn 5 1.1.1 Khách sạn 5 1.1.2 Kinh doanh khách sạn 8 1.1.3 Đặc điểm của kinh doanh khách sạn 9 1.2 Lí luận về dịch vụ khách sạn 11 1.2.1 Khái niệm về dịch vụ khách sạn 11 1.2.2 Các loại hình dịch vụ trong kinh doanh khách sạn 11 1.2.3 Đặc điểm của sản phẩm dịch vụ trong kinh doanh khách sạn 12 1.2.4 Các nhân tố tham gia sản xuất dịch vụ của khách sạn 14 1.3 Chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn 19 1.3.1 Khái niệm chất lượng dịch vụ 19 1.3.2 Các thuộc tính của chất lượng dịch vụ 21 1.3.3 Các mô hình đo lường chất lượng dịch vụ 22 1.3.4 Thiết kế thang đo và xây dựng bảng hỏi 31 CHƯƠNG 2:THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH GRAND THANH HÓA 33 2.1 Tổng quan về khách sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa. 33 2.1.1 Giới thiệu sơ lược về tập đoàn Mường Thanh Hóa và khách sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa 33 2.1.2 Cơ cấu tổ chức 38 2.1.3 Tình hình nguồn nhân lực của khách sạn 39 2.1.4 Tình hình hoạt động kinh doanh từ 2015-2016 40 2.2 Đánh giá chất lượng dịch vụ tại khách sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa qua bộ tiêu chí chung của chuỗi khách sạn tập đoàn Mường Thanh 43 2.2.1. Dịch vụ phòng nghỉ 43 2.2.2 Dịch vụ ăn uống 45 2.2.3 Dịch vụ phòng họp và hội nghị 46 2.2.4 Các dịch vụ thể thao 47 2.2.5 Dịch vụ khác 47 2.3 Đánh giá chất lượng dịch vụ tại khách sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa qua cảm nhận của khách hàng 47 2.3.1 Xác định các nhân tố và kiểm định thang đo. 47 2.3.2 Thông tin về khách hàng 53 2.3.3 Đánh giá mức độ quan trọng của các yếu tố đối với khách hàng 58 2.3.4 Đánh giá của khách hàng về mức độ thể hiện các dịch vụ của khách sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa. 63 2.3.5 So sánh điểm trung bình giữa mức độ quan trọng và mức độ thể hiện 70 2.3.6 Phân tích hành vi sau tiêu dùng của khách hàng 74 2.3.7 Phân tích phân biệt sự hài lòng và sự sẵn lòng quay lại của khách hàng 76 2.3.8 Mô hình IPA 82 CHƯƠNG3:ĐỀXUẤT MỘTSỐGIẢIPHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNGDỊCH VỤ CỦAKHÁCH SẠN MƯỜNG THANH GRAND THANH HÓA 87 3.1. Những cơ hội và thách thức mới trong hoạt động kinh doanh của khách sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa 87 3.1.1. Cơ hội 87 3.1.2. Thách thức 87 3.2 Cơ sở để đề xuất giải pháp từ cáckếtquảtừphântíchsốliệusơcấp 88 3.3 Các giải pháp 89 KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 94 1. Kết luận 94 2. Kiến nghị 95 TÀI LIỆU THAM KHẢO…………………………………………………………….96.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectDịch vụ khách sạnvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectkhách sạn Mường Thanh Grandvi
dc.subjectThanh Hóavi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
12. DAO THU HA.pdf1.09 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.