Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1490
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Nguyễn Văn, Phát-
dc.contributor.authorHVCH Quách Thị, Hà-
dc.date.accessioned2020-09-09T07:48:27Z-
dc.date.available2020-09-09T07:48:27Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1490-
dc.descriptionLuận văn gồm có 97 trang,K16 QTKD,khổ cỡ:30cm.vi
dc.description.abstract- Hệ thống hoá lý luận và thực tiễn về phát triển dịch vụ phát hành và thanh toán thẻ tại các ngân hàng thương mại. - Phân tích thực trạng phát triển dịch vụ phát hành và thanh toán thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Thanh Hóa - Đề xuất giải pháp hoàn thiện công tác phát triển dịch vụ phát hành và thanh toán thẻ tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Thanh Hóa trong thời gian tới.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ iii DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT VÀ KÝ HIỆU iii MỤC LỤC vi DANH MỤC BẢNG ix DANH MỤC SƠ ĐỒ x MỞ ĐẦU 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu của đề tài 2 4. Phương pháp và quy trình nghiên cứu 2 5.Kết cấu của đề tài 6 CHƯƠNG 1: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ DỊCH VỤ PHÁT HÀNH VÀ THANH TOÁN THẺ TẠI CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 7 1.1. TỔNG QUAN VỀ DỊCH VỤ PHÁT HÀNH VÀ THANH TOÁN THẺ CỦA CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 7 1.1.1. Khái niệm về thẻ thanh toán và dịch vụ thẻ thanh toán 7 1.1.2. Phân loại thẻ thanh toán 7 1.1.3. Lợi ích của việc phát triển dịch vụ thẻ thanh toán 9 1.1.4 Một số quy định về dịch vụ phát hành và thanh toán thẻ 11 1.2. PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ PHÁT HÀNH VÀ THANH TOÁN THẺ 20 1.2.1. Hoạt động phát hành và thanh toán thẻ 20 1.2.2 Phát triển dịch vụ phát hành và thanh toán thẻ 26 1.3. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG DỊCH VỤ PHÁT HÀNH VÀ THANH TOÁN THẺ TẠI CÁC NGÂN HÀNG HIỆN NAY 36 1.4. KINH NGHIỆM PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ PHÁT HÀNH VÀ THANH TOÁN THẺ CỦA MỘT SỐNGÂN HÀNGTRONG NƯỚC VÀ TRÊN THẾ GIỚI. 39 1.4.1. Kinh nghiệm phát triển dịch vụ phát hành và thanh toán thẻ của một số NHTM nước ngoài tại Việt Nam 40 1.4.2. Bài học kinh nghiệm cho các NHTM Việt Nam trong phát triển dịch vụthẻ. 43 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG VỀDỊCH VỤ PHÁT HÀNH VÀ THANH TOÁN THẺ TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM – CHI NHÁNH THANH HOÁ 46 2.1. Giới thiệu khái quát về ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thanh Hoá 46 2.1.1.Giới thiệu chung về Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam 46 2.1.2.Giới thiệu chung về Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Thanh Hóa 47 2.1.3. Kết quả hoạt động của Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Thanh Hóa giai đoạn 2013-2015 48 2.2. THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ PHÁT HÀNH VÀ THANH TOÁN THẺ TẠINGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM – CHI NHÁNH THANH HOÁ GIAI ĐOẠN 2014-2016 55 2.2.1Các sản phẩm thẻ của BIDV Thanh Hóa 55 2.2.2. Tính năng tiện ích của thẻ 61 2.2.3. Tình hình phát hành và thanh toán thẻ tại BIDV Thanh Hóa giai đoạn 65 2014 – 2016 65 2.3.DỊCH VỤ PHÁT HÀNH VÀ THANH TOÁN THẺ TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM – CHI NHÁNH THANH HOÁ QUA ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG 69 2.3.1.Kiểm định độ tin cậy của thang đo 70 2.3.2. Phân tích nhân tố khám phá 71 2.3.3. Phân tích hồi quy các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển dịch vụ phát hành và thanh toán thẻ tại ngân hàng 76 2.4. Đánh giá điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và đe dọa trong phát triển dịch vụ phát hành và thanh toán thẻ tại BIDV Thanh Hóa. 79 2.4.1.Điểm mạnh 79 2.4.2.Điểm yếu 80 2.4.3.Cơ hội 81 2.4.4. Đe dọa 82 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NHẰM PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ PHÁT HÀNH VÀ THANH TOÁN THẺ TẠI NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM CHI NHÁNH THANH HÓA. 86 3.1. ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ THẺ TẠI NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM CHI NHÁNH THANH HÓA 86 3.2. GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ THANH TOÁN THẺ TẠI BIDV THANH HÓA 87 3.2.1. Hoàn thiện công tác thanh toán thẻ 87 3.2.2. Mở rộng mạng lưới các đơn vị chấp nhận thẻ 89 3.2.3. Tăng cường hoạt động marketing về thẻ 90 3.2.4. Tăng cường đào tạo nâng cao trình độ cán bộ nhân viên 91 3.2.5. Hạn chế rủi ro trong thanh toán thẻ 92 KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 93 1. KẾT LUẬN 93 2. KIẾN NGHỊ 95 2.1. Kiến nghị với chính phủ 95 2.2. Kiến nghị với Ngân hàng nhà nước 95 TÀI LIỆU THAM KHẢO 97 QUYẾT ĐỊNH HỘI ĐỒNG BIÊN BẢN HỘI ĐỒNG NHẬN XÉT PHẢN BIỆN 1 + 2 BẢN GIẢI TRÌNH NỘI DUNG CHẤM LUẬN VĂN XÁC NHẬN HOÀN THIỆN LUẬN VĂN.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectThanh toán thẻvi
dc.subjectDịch vụ phát hànhvi
dc.subjectPhát triển dịch vụvi
dc.subjectNgân hàng BIDVvi
dc.subjectThanh Hóavi
dc.titlePhát triển dịch vụ phát hành và thanh toán thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Thanh Hóa.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13. QUACH THI HA.pdf867.14 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.