Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1491
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Thanh Hóa.
Authors: GVHD PGS.TS Trần, Văn Hòa
HVCH Mai Thị, Hải
Keywords: Dịch vụ thẻ
Chất lượng dịch vụ
Ngân hàng AGRIBANK
Thanh Hóa
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ. - Đánh giá đúng thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Agribank Thanh Hóa thông qua số liệu thứ cấp, qua việc phân tích số liệu điều tra từ khách hàng. - Đề xuất giải pháp thiết thực nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Agirbank Thanh Hóa.
Description: Luận văn gồm có 99 trang,K 16 QLKT,khổ cỡ:30cm.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1491
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
14. MAI THI HAI.pdf1.1 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.