Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1491
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Trần, Văn Hòa-
dc.contributor.authorHVCH Mai Thị, Hải-
dc.date.accessioned2020-09-09T07:55:29Z-
dc.date.available2020-09-09T07:55:29Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1491-
dc.descriptionLuận văn gồm có 99 trang,K 16 QLKT,khổ cỡ:30cm.vi
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ. - Đánh giá đúng thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Agribank Thanh Hóa thông qua số liệu thứ cấp, qua việc phân tích số liệu điều tra từ khách hàng. - Đề xuất giải pháp thiết thực nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Agirbank Thanh Hóa.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của việc nghiên cứu đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài 3 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Kết cấu luận văn 7 PHẦN II. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THẺ NGÂN HÀNG 8 1.1. TỔNG QUAN VỀ DỊCH VỤ THẺ NGÂN HÀNG 8 1.1.1. Khái niệm dịch vụ thẻ ngân hàng 8 1.1.2. Phân loại thẻ 10 1.1.3. Quy trình dịch vụ thẻ 13 1.2. CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THẺ NGÂN HÀNG 15 1.2.1. Các quan niệm về chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng 15 1.2.2. Đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng 17 1.2.3. Nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng 28 1.2.4. Rủi ro trong dịch vụ thẻ ngân hàng 31 1.2.5. Sự cần thiết phải nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ 33 1.3. KINH NGHIỆM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THẺ VÀ BÀI HỌC KINH NGHIỆM ĐỐI VỚI NHNo&PTNT 34 1.3.1. Kinh nghiệm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại một số ngân hàng 34 1.3.2. Bài học kinh nghiệm cho việc nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ của NHNo&PTNT 37 CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THẺ TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH THANH HÓA 40 2.1. TỔNG QUAN VỀ AGRIBANK CHI NHÁNH THANH HÓA 40 2.1.1. Sự ra đời và phát triển 40 2.1.2. Cơ cấu tổ chức quản lý và điều hành của chi nhánh 41 2.1.3. Tình hình lao động của Agribank Chi nhánh Thanh Hóa 44 2.1.4. Tình hình hoạt động của Agribank 46 2.2. THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THẺ TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH THANH HÓA 49 2.2.1. Khái quát dịch vụ thẻ của các NHTM trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa 49 2.2.2. Giới thiệu dịch vụ thẻ Agribank cung cấp 50 2.2.3. Hoạt động thẻ tại Agribank Thanh Hóa 55 2.3. PHÂN TÍCH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THẺ TẠI NHNo&PTNT TỈNH THANH HÓA 61 2.3.1. Đánh giá độ tin cậy của thang đo 61 2.3.2. Chất lượng dịch vụ thẻ tại chi nhánh NHNo&PTNT tỉnh Thanh Hóa qua thang đo 61 2.4. ĐÁNH GIÁ TỔNG QUÁT VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THẺ TẠI AGRIBANK THANH HÓA 71 2.4.1. Những kết quả đạt được 71 2.4.2. Những vấn đề tồn tại, hạn chế 71 2.4.3. Nguyên nhân của những hạn chế trong chất lượng dịch vụ thẻ 73 CHƯƠNG 3. GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THẺ TẠI CHI NHÁNH NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH THANH HÓA 77 3.1. ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ THẺ TRONG THỜI GIAN TỚI 77 3.1.1. Định hướng của NHNo&PTNT Việt Nam 77 3.1.2. Định hướng của NHNo&PTNT Thanh Hóa 77 3.2. GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THẺ TẠI CHI NHÁNH NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PTNT THANH HÓA 79 3.2.1. Hoàn thiện sản phẩm thẻ thanh toán 79 3.2.2. Đẩy mạnh hoạt động tiếp thị, quảng bá 83 3.2.3. Nâng cao năng lực và thái độ phục vụ của nhân viên 84 3.2.4. Tăng cường cơ sở hạ tầng công nghệ, phát triển ứng dụng hỗ trợ dịch vụ 87 3.2.5. Mở rộng mạng lưới thiết bị chấp nhận thanh toán thẻ 89 3.2.6. Nâng cao hiệu quả giao dịch của khách hàng tại ATM 91 3.2.7. Tích cực hỗ trợ xử lý phát sinh, hạn chế rủi ro cho khách hàng 93 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 96 I. KẾT LUẬN 96 II. KIẾN NGHỊ 97 1. Kiến nghị với NHNN, NAPAS 97 2. Kiến nghị với NHNo&PTNT Việt Nam 98 TÀI LIỆU THAM KHẢO 99.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectDịch vụ thẻvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectNgân hàng AGRIBANKvi
dc.subjectThanh Hóavi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Thanh Hóa.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
14. MAI THI HAI.pdf1.1 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.