Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1495
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Thanh Hóa.
Authors: GVHD PGS.TS Nguyễn Thị, Minh Hòa
HVCH Vũ, Anh Hoàng
Keywords: Dịch vụ thẻ
Chất lượng dịch vụ
Ngân hàng Vietcombank
Thanh Hóa
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: − Hệ thống hóa lý luận về chất lượng dịch vụ nói chung và chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng nói riêng. − Phân tích, đánh giá hoạt động kinh doanh thẻ của Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Thanh Hóa. − Phân tích ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Thanh Hóa. − Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chấtlượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Thanh Hóa.
Description: Luận văn gồm có 104 trang,K16 QTKD - Khổ cỡ:30cm.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1495
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
18. VU ANH HOANG.pdf1.33 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.