Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1495
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Nguyễn Thị, Minh Hòa-
dc.contributor.authorHVCH Vũ, Anh Hoàng-
dc.date.accessioned2020-09-09T08:29:51Z-
dc.date.available2020-09-09T08:29:51Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1495-
dc.descriptionLuận văn gồm có 104 trang,K16 QTKD - Khổ cỡ:30cm.vi
dc.description.abstract− Hệ thống hóa lý luận về chất lượng dịch vụ nói chung và chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng nói riêng. − Phân tích, đánh giá hoạt động kinh doanh thẻ của Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Thanh Hóa. − Phân tích ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Thanh Hóa. − Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chấtlượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Thanh Hóa.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN MỞ ĐẦU 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Kết cấu của luận văn 6 PHẦN NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THẺ TẠI CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN 7 1.1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THẺ TẠI CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN 7 1.1.1. Lý luận về ngân hàng thương mại cổ phần 7 1.1.2. Lý luận chung về dịch vụ thẻ ngân hàng 10 1.1.3. Lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ tại các ngân hàng thương mại 15 1.2. Mô hình nghiên cứu và thang đo đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần 21 1.2.1. Mô hình lý thuyết 5 khoảng cách của Parasuraman (thang đo SERVQUAL) 21 1.2.2. Thang đo chất lượng dịch vụ SERVPERF 24 1.2.3. Mô hình lý thuyết 2 lĩnh vực chất lượng dịch vụ của Gronroos 26 1.2.4. Mô hình nghiên cứu đề xuất và thang đo đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng VCB Thanh Hóa 26 1.3. Tình hình phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng trên thế giới và ở Việt Nam 29 1.3.1. Tình hình phát triển dịch vụ thẻ trên thế giới 29 1.3.2. Tình hình phát triển dịch vụ thẻ ở Việt Nam 30 1.3.3. Xu hướng sử dụng dịch vụ thanh toán không bằng tiền mặt 32 CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THẺ TẠI NGÂN HÀNG TMCP NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH THANH HÓA. 33 2.1. Tổng quan về hoạt động kinh doanh dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Thanh Hóa 33 2.1.1. Khái quát về ngân hàng TMCP Ngoại thương VN – Chi nhánh Thanh Hóa 33 2.1.2. Thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phẩn Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Thanh Hóa 40 2.2. Những thành công và hạn chế trong quá trình triển khai dịch vụ thẻ của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Thanh Hóa. 56 2.2.1. Những kết quả đạt được. 56 2.2.2. Những hạn chế, tồn tại. 57 2.2.3.Nguyên nhân 60 2.3. Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Thanh Hóa 61 2.3.1. Thống kê mô tả mẫu nghiên cứu 61 2.3.2. Phân tích nhân tố khám phá 68 2.3.4. Kiểm định One sample t-test đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Thanh Hóa 72 2.3.5. Kiểm định One way ANOVA sự khác biệt trong đánh giá của các nhóm khách hàng khác nhau 79 2.3.6. Hồi quy tương quan các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng VCB Thanh Hóa 84 CHƯƠNG 3. ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THẺ TẠI NGÂN HÀNG TMCP NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM - CHI NHÁNH THANH HÓA 91 3.1 Định hướng phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Thanh Hóa 91 3.1.1 Định hướng phát triển của thị trường thẻ Việt Nam trong những năm tới. 91 3.1.2 Định hướng phát triển hoạt động kinh doanh thẻ tại Ngân hàng TMCP ngoại thương VN – CN Thanh Hóa. 92 3.2. Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Thanh Hóa 94 3.2.1. Giải pháp về các yếu tố liên quan đến “mức độ đáp ứng” 94 3.2.2. Giải pháp về các yếu tố liên quan đến “phương tiện hữu hình” 95 3.2.3. Giải pháp về các yếu tố liên quan đến “độ tin cậy” 96 3.2.4. Giải pháp về các yếu tố liên quan đến “năng lực phục vụ” 96 3.2.5. Giải pháp về các yếu tố liên quan đến “sự đồng cảm” 99 KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 100 1.Kết luận 100 2. Kiến nghị 100 2.1. Kiến nghị với Chính phủ 100 2.2. Kiến nghị với Ngân hàng Nhà nước 101 TÀI LIỆU THAM KHẢO 102 PHỤ LỤC 104.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectDịch vụ thẻvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectNgân hàng Vietcombankvi
dc.subjectThanh Hóavi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Thanh Hóa.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
18. VU ANH HOANG.pdf1.33 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.