Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1499
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Trần, Quốc Phương-
dc.contributor.authorSVTH Phạm, Thị Trà Giang-
dc.date.accessioned2020-09-10T01:16:39Z-
dc.date.available2020-09-10T01:16:39Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1499-
dc.description.tableofcontentsLỜI CẢM ƠN DANH MỤC BẢNG DANH MỤC HÌNH, SƠ ĐỒ, ĐỒ THỊ PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lí do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Câu hỏi nghiên cứu 3 5. Phương pháp nghiên cứu 3 5.1. Phương pháp nghiên cứu định tính 3 5.2. Phương pháp nghiên cứu định lượng 3 6. Kết cấu của đề tài 6 PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG I: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 7 1.1. Cơ sở lý luận 7 1.1.1. Lý thuyết về sản phẩm 7 1.1.1.1. Khái niệm 7 1.1.1.2. Lý luận về sản phẩm giống cây trồng 7 1.1.2. Lý thuyết về khách hàng 9 1.1.2.1. Khái niệm khách hàng 9 1.1.2.2. Vai trò của khách hàng 10 1.1.2.3. Lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng 11 1.1.3. Mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng 15 1.1.3.1. Mô hình chỉ số hài lòng của khách hàng Mỹ - ACSI 16 1.1.3.2. Mô hình chỉ số hài lòng của khách hàng các quốc gia EU 17 1.1.3.3. Mô hình lý thuyết chỉ số hài lòng của khách hàng 19 1.2. Cơ sở thực tiễn 20 1.3. Đề xuất mô hình nghiên cứu đối với đề tài đánh giá sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm của công ty cổ phần giống cây trồng Hà Tĩnh 21 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ SẢN PHẨM GIỐNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN GIỐNG CÂY TRỒNG HÀ TĨNH 25 2.1. Tổng quan về Công ty Cổ phần giống cây trồng Hà Tĩnh 25 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty cổ phần giống cây trồng Hà Tĩnh 25 2.1.2. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý công ty 27 2.1.3 Cơ cấu lao động của công ty 30 2.1.4 Chức năng và nhiệm vụ của công ty 31 2.1.5. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty từ năm 2015 – 2017 31 2.1.6. Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty 33 2.1.6.1. Tình hình tiêu thụ sản phẩm giống cây trồng 33 2.2. Khảo sát sự hài lòng và các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm giống của công ty cổ phần giống cây trồng Hà Tĩnh 34 2.2.1. Tổng quan về khách hàng tham gia phỏng vấn 34 2.2.2 Đánh giá thang đo bằng độ tin cậy Cronbach’s Alpha 38 2.2.3 Đánh giá thang đo bằng phân tích nhân tố khám phá EFA 42 2.2.4 Phân tích tương quan 47 2.2.5 Phân tích hồi quy 49 2.2.5.1 Xây dựng mô hình hồi quy tuyến tính 49 2.2.5.2 Đánh giá độ phù hợp của mô hình hồi quy 49 2.2.5.3 Kiểm định độ phù hợp của mô hình 50 2.2.6. Kết quả khảo sát đề xuất của khách hàng đối với sản phẩm giống cây trồng Hà Tĩnh để nâng cao sự hài lòng của khách hàng 54 2.2.7. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm giống cây trồng thông qua giá trị trung bình 54 2.2.7.1. Kiểm định giá trị trung bình của các yếu tố thuộc thành phần “Chất lượng sản phẩm” 55 2.2.7.2. Kiểm định giá trị trung bình của các yếu tố thuộc thành phần “Sự tin cậy” 55 2.2.7.3. Kiểm định giá trị trung bình của các yếu tố thuộc thành phần “Giá cả sản phẩm” 56 2.2.7.4. Kiểm định giá trị trung bình của các yếu tố thuộc thành phần “Lòng trung thành thương hiệu” 57 2.2.7.5. Kiểm định giá trị trung bình của các yếu tố thuộc thành phần “Phân phối sản phẩm” 57 2.2.7.6. Kiểm định giá trị trung bình của các yếu tố thuộc thành phần “Mức độ hài lòng chung” 58 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ SẢN PHẨM GIỐNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN GIỐNG CÂY TRỒNG HÀ TĨNH 60 3.1 Cơ sở đề ra giải pháp 60 3.2 Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của công ty cổ phần giống cây trồng Hà Tĩnh 61 3.2.1 Giá cả 62 3.2.2. Sự tin cậy 62 3.2.3. Chất lượng sản phẩm 62 3.2.4. Phân phối sản phẩm 63 3.2.5. Một số giải pháp khác 63 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 64 1. Kết luận 64 2. Kiến nghị 64 2.1. Kiến nghị đối với nhà nước 65 2.2. Kiến nghị đối với Công ty 65vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectHà Tĩnhvi
dc.titleĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ CUNG CẤP SẢN PHẨM GIỐNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN GIỐNG CÂY TRỒNG HÀ TĨNHvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phạm Thị Trà Giang - 49A QTKD.pdf1.21 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.