Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1501
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Văn Phát-
dc.contributor.authorSVTH Phan, Thị Hồng Nhi-
dc.date.accessioned2020-09-10T01:21:15Z-
dc.date.available2020-09-10T01:21:15Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1501-
dc.description.tableofcontentsLỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii MỤC LỤC iii DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT v DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU vi DANH MỤC SƠ ĐỒ viii DANH MỤC BIỂU ĐỒ ix PHẦN I: MỞ ĐẦU 1 1.Tính cấp thiết của đề tài 1 2.Mục tiêu nghiên cứu 3 3.Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 4.Phương pháp nghiên cứu 4 5.Cấu trúc nội dung của báo cáo Khóa Luận 7 PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CHÍNH SÁCH MARKETING-MIX TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN 8 1.1 CƠ SỞ LÝ LUẬN 8 1.1.1 Một số vấn đề cơ bản về kinh doanh khách sạn và marketing trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn 8 1.2 CƠ SỞ THỰC TIỄN 26 1.2.1 Một số kết quả nghiên cứu liên quan và đề xuất mô hình nghiên cứu 26 1.2.2 Kinh nghiệm hoàn thiện chính sách Marketing – Mix trong kinh doanh khách sạn 29 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHÍNH SÁCH MARKETING – MIX CỦA KHÁCH SẠN MONDIAL HUẾ 37 2.1 Tổng quan về khách sạn Mondial Huế 37 2.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển khách sạn Mondial Huế 38 2.2 Đánh giá thực trạng chính sách Marketing – mix của khách sạn Mondial Huế 58 2.2.1 Phân tích môi trường kinh doanh của khách sạn 58 2.2.2 Thông tin mẫu điều tra 63 2.3 Đánh giá chính sách sản phẩm của khách sạn Mondial Huế 69 2.3.1 Chính sách sản phẩm của khách sạn Mondial Huế 69 2.3.2 Đánh giá của khách hàng về chính sách sản phẩm của khách sạn 71 2.3.3 Đánh giá độ tin cậy của thang đo 73 2.4 Đánh giá chính sách giá của khách sạn Mondial Huế 73 2.4.1 Chính sách giá của khách sạn Mondial Huế 73 2.4.2 Đánh giá của khách hàng về chính sách giá của khách sạn 74 2.4.3 Đánh giá độ tin cậy của thang đo 76 2.5 Đánh giá chính sách phân phối của khách sạn Mondial Huế 76 2.5.1 Chính sách phân phối của khách sạn Mondial Huế 76 2.5.2 Đánh giá của khách hàng về chính sách phân phối của khách sạn 78 2.5.3 Đánh giá độ tin cậy của thang đo 80 2.6 Đánh giá chính sách xúc tiến hỗn hợp của khách sạn Mondial Huế 80 2.6.1 Chính sách xúc tiến hỗn hợp của khách sạn Mondial Huế 80 2.6.2 Đánh giá của khách hàng về chính sách xúc tiến hỗn hợp của khách sạn 82 2.6.3 Đánh giá độ tin cậy của thang đo 84 2.7 Đánh giá sự hài lòng về dịch vụ của khách sạn Mondial Huế của các nhóm khách hàng 84 2.8 Những vấn đề còn tồn tại trong chính sách Marketing – mix của khách sạn Mondial Huế 86 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING – MIX CỦA KHÁCH SẠN MONDIAL HUẾ 89 3.1 Định hướng phát triển của khách sạn Mondial Huế trong thời gian tới 89 3.2 Những giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing - mix của khách sạn 90 3.2.1 Chính sách sản phẩm 90 3.2.2 Chính sách giá 92 3.2.3 Chính sách phân phối 94 3.2.4 Chính sách xúc tiến 95 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 97 1. Kết luận 97 2. Kiến nghị 98 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 100 PHỤ LỤC 101vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMarketing Mixvi
dc.subjectKhách sạnvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleHOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING – MIX CỦA KHÁCH SẠN MONDIAL HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phan Thị Hồng Nhi - K49 QTKD CT2.pdf1.84 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.