Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1505
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Trần, Đức Trí-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Thị Thùy Nhi-
dc.date.accessioned2020-09-10T01:29:06Z-
dc.date.available2020-09-10T01:29:06Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1505-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHiệu quả tiêu thụvi
dc.subjectSản phẩm Co.op Organicvi
dc.subjectSiêu thị Co.opmartvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleGIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ TIÊU THỤ SẢN PHẨM CO.OP ORGANIC TẠI CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN CO.OPMART HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranThiThuyNhi_K49DQTKD_Hce.pdf1.4 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.