Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1509
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Smart Banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Thanh Hóa.
Authors: GVHD Ts Hoàng, Trọng Hùng
HVCH Bùi, Ngọc Kiên
Keywords: Dịch vụ SMART BANKING
Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ
Ngân hàng BIDV
Thanh Hóa
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Hệ thống hoá lý luận và thực tiễn về dịch vụ ngân hàng điện tử nói chung và dịch vụ Smart banking tại BIDV nói riêng. - Phân tích, đánh giá thực trạng triển khai dịch vụ BIDV ngân hàng điện tử và Smart Banking tại BIDV Thanh Hóa. - Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Smart Banking của các khách hàng tại BIDV Thanh Hóa - Trên cơ sở kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Smart Banking, đề xuất các giải pháp nâng cao ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ Smart Banking tại BIDV Thanh Hóa.
Description: Luận văn gồm có 85 trang,cao học K16 QTKD - Khổ cỡ:30cm.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1509
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
24. BUI NGOC KIEN.pdf1.06 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.