Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1509
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Hoàng, Trọng Hùng-
dc.contributor.authorHVCH Bùi, Ngọc Kiên-
dc.date.accessioned2020-09-10T01:51:12Z-
dc.date.available2020-09-10T01:51:12Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1509-
dc.descriptionLuận văn gồm có 85 trang,cao học K16 QTKD - Khổ cỡ:30cm.vi
dc.description.abstract- Hệ thống hoá lý luận và thực tiễn về dịch vụ ngân hàng điện tử nói chung và dịch vụ Smart banking tại BIDV nói riêng. - Phân tích, đánh giá thực trạng triển khai dịch vụ BIDV ngân hàng điện tử và Smart Banking tại BIDV Thanh Hóa. - Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Smart Banking của các khách hàng tại BIDV Thanh Hóa - Trên cơ sở kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Smart Banking, đề xuất các giải pháp nâng cao ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ Smart Banking tại BIDV Thanh Hóa.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC Lời cam đoan i Lời cảm ơn ii Tóm lược luận văn thạc sỹ khoa học kinh tế iii Danh mục các chữ viết tắt v Mục lục vi Danh mục các hình vẽ, sơ đồ x PHẦN I: MỞ ĐẦU 1 1.1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu 1 1.2. Mục tiêu nghiên cứu 2 1.3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 1.4. Phương pháp nghiên cứu 3 1.5. Kết cấu luận văn 4 PHẦN II. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 5 CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬVÀ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤNGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ 5 1.1Tổng quan về dịch vụ Ngân hàng điện tử và dịch vụ Smart Banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam 5 1.1.1 Khái niệm về dịch vụ ngân hàng điện tử 5 1.1.2 Các loại hình dịch vụ ngân hàng điện tử 7 1.1.3 Các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển của dịch vụ ngân hàng điện tử 11 1.1.4 Ưu,nhượcđiểm củangânhàngđiệntử 13 1.2Các mô hình nghiên cứu tác độg của các yếu tố đến quyết định sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử và Smart Banking. 16 1.3 Tổng quan về các nghiên cứu trước đây về dịch vụ ngân hàng điện tử 20 1.4 Đề xuất mô hình nghiên cứu 22 CHƯƠNG 2. ĐÁNH GIÁ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ SMART BANKING TẠI BIDV THANH HÓA 27 2.1 Khái quát về hoạt động kinh doanh của BIDV Thanh Hóa 27 2.1.1 Sơ lược lịch sử hình thành và phát triển của BIDV 27 2.1.2Sơ lược lịch sử hình thành và phát triển của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Thanh Hóa 28 2.1.3Kết quả hoạt động kinh doanh giai đoạn 2014-2016 30 2.2Tình hình hoạt động kinh doanh dịch vụ ngân hàng điện tử tại BIDV Thanh Hóa giai đoạn 2014-2016 34 2.2.1 Tình hình hoạt động kinh doanh dịch vụ ngân hàng điện tử tại BIDV Thanh Hóa 34 2.2.2 Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử và dịch vụ Smart banking tại BIDV Thanh Hóa 42 2.3 Nghiên cứu đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Smart Banking của khách hàng tại BIDV Thanh Hóa 46 2.3.1 Xác định đối tượng điều tra và phạm vi mẫu điều tra 46 2.3.2 Phân tích đặc điểm mẫu 47 2.3.3 Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dung dịch vụ SMB tại BIDV Thanh Hóa của khách hàng 51 CHƯƠNG 3. GIẢI PHÁP NÂNG CAO Ý ĐỊNH TIẾP TỤC SỬ DỤNG DỊCH VỤ SMART BANKING TẠI NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM - CHI NHÁNH THANH HÓA 61 3.1 Định hướng hoạt động kinh doanh tại BIDV Thanh Hóa 61 3.1.1 Nội dung cơ bản chiến lược kinh doanh đến năm 2020 61 3.1.2 Định hướng hoạt động kinh doanh ngân hàng điện tử tại BIDV Thanh Hóa giai đoạn 2015-2020 71 3.2Các giải pháp nâng cao ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ Smart Banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Thanh Hóa 72 3.2.1 Nhóm giải pháp về nhận thức tính hữu dụng 72 3.2.2 Nhóm giải pháp về nhận thức tính dễ sử dụng 73 3.2.3 Nhóm giải pháp về độ bảo mật an toàn 74 3.2.4 Nhóm giải pháp về chi phí sử dụng SMB 75 3.2.5 Nhóm giải pháp về tính linh hoạt của SMB 76 3.2.6 Nhóm giải pháp liên quan đến yếu tố ảnh hưởng xã hội 76 3.2.7 Nhóm giải pháp về sự quan tâm của ngân hàng đến khách hàng sử dụng dịch vụ SMB 78 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 80 1.Kết luận 80 2. Một số kiến nghị với Chính phủ và các cơ quan chức năng. 80 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 83 PHỤ LỤC 85.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectDịch vụ SMART BANKINGvi
dc.subjectYếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụvi
dc.subjectNgân hàng BIDVvi
dc.subjectThanh Hóavi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Smart Banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Thanh Hóa.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
24. BUI NGOC KIEN.pdf1.06 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.