Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1510
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Phan, Thanh Hoàn-
dc.contributor.authorHVCH Đặng Thị, Lan-
dc.date.accessioned2020-09-10T02:01:20Z-
dc.date.available2020-09-10T02:01:20Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1510-
dc.descriptionLuận văn gồm có 117 trang,K 16 QTKD - Khổ cỡ:30cm.vi
dc.description.abstract-Những vấn đề có tính lý luận và thực tiễn về hoạt động phát triển cho vay cá nhân, phân tích thực trạng phát triển cho vay cá nhân của Ngân hàng TMCP Công thương Việt nam –Chi nhánh Nghệ An, - Đề xuất các giải pháp phù hợp cho việc phát triển hoạt động phát triển cho vay cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt nam –Chi nhánh Nghệ An trong thời gian tới (định hướng đến 2020).vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC Lời cam đoan i Lời cảm ơn ii Danh mục các từ viết tắt iii Mục lục iv Danh mục các bảng, biểu đồ, sơ đồ vii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục đích nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 2 5. Kết cấu luận văn 3 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC VỀ PHÁT TRIỂN CHO VAY CÁ NHÂN TẠI CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI. 3 PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 4 CHƯƠNG 1. CƠ SỞ KHOA HỌC VỀ PHÁT TRIỂN CHO VAY CÁ NHÂN TẠI CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI. 4 1.1 CHO VAY CÁ NHÂN TẠI CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 4 1.1.1 Một số khái niệm cơ bản về tín dụng và cho vay cá nhân 4 1.1.2. Đặc điểm của cho vay cá nhân 5 1.1.3. Vai trò của cho vay cá nhân trong nền kinh tế 7 1.2 PHÁT TRIỂN CHO VAY CÁ NHÂN TẠI NHTM 10 1.2.1. Khái niệm phát triển cho vay cá nhân 10 1.2.2. Nội dung của phát triển cho vay cá nhân 11 1.2.3. Quy trình cho vay cá nhân 16 1.2.4. Các chỉ tiêu đánh giá mức độ phát triển cho vay cá nhân 19 1.2.5. Các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển cho vay cá nhân 23 1.3 KINH NGHIỆM PHÁT TRIỂN CHO VAY CÁ NHÂN CỦA MỘT SỐ NGÂN HÀNG NƯỚC NGOÀI TẠI VIỆT NAM VÀ MỘT SỐ VẤN ĐỀ CẦN THAM KHẢO, XEM XÉT CHO CÁC NHTM VIỆT NAM 25 1.3.1 Kinh nghiệm phát triển cho vay cá nhân của các ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam 25 1.3.2. Một số vấn đề cần tham khảo, xem xét về phát triển cho vay cá nhân đối với các NHTM Việt Nam 28 CHƯƠNG 2. PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN CHO VAY CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM-CHI NHÁNH NGHỆ AN 31 2.1. KHÁI QUÁT QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA NH TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH NGHỆ AN 31 2.1.1. Giới thiệu tổng quan về ngân hàng TMCP Công thương VN – chi nhánh Nghệ An 31 2.1.2. Kết quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng TMCP Công thương VN – Chi nhánh Nghệ An 35 2.2. THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN CHO VAY CÁ NHÂN TẠI NHTMCP CÔNG THƯƠNG VN – CHI NHÁNH NGHỆ AN 47 2.2.1. Quá trình triển khai cho vay cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thương VN – chi nhánh Nghệ An 47 2.2.2 Phân tích thực trạng cho vay cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thương VN– chi nhánh Nghệ An giai đoạn 2014 -2016 51 2.2.3. Các chỉ tiêu phản ánh hiệu quả cho vay cá nhân 65 2.3. ĐÁNH GIÁ HOẠT PHÁT TRIỂN TÍN DỤNG CÁ NHÂN TẠI NHTMCP CÔNG THƯƠNG – CHI NHÁNH NGHỆ AN GIAI ĐOẠN 2014 -2016 79 2.3.1. Những tồn tại 79 2.3.2. Nguyên nhân của những tồn tại 82 CHƯƠNG 3. GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN CHO VAY CÁ NHÂN TẠI NH TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH NGHỆ AN 87 3.1 ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG CHP VAY CÁ NHÂN TẠI NH TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH NGHỆ AN 87 3.1.1 Định hướng phát triển chung 87 3.1.2 Định hướng phát triển hoạt cho vay cá nhân. 87 3.2 CÁC GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG CHO VAY CÁ NHÂN TẠI NH TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH NGHỆ AN 88 3.2.1. Nhóm giải pháp hoang thiện cơ chế, chính sách cho vay cá nhân nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo tính bền vững 88 3.2.2 Giải pháp phát triển kênh phân phối 90 3.2.3 Giải pháp phát triển sản phẩm cho vay cá nhân 94 3.2.4 Nhóm giải pháp hoàn thiện việc thực hiện quy trình, chính sách cho vay cá nhân 98 3.2.5 Giải pháp nâng cao chất lượng cán bộ nhân viên 102 3.2.6. Hoàn thiện các giải pháp đồng bộ định hướng thị trường và khách hàng cá nhân 104 3.2.7 Giải pháp về công tác marketing, quảng cáo sản phẩm cho vay cá nhân 106 3.2.8 Tăng cường công tác kiểm tra giám sát, quản trị rủi ro cho vay cá nhân tại chi nhánh 108 3.2.9. Giải pháp hỗ trợ 109 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 111 I. KẾT LUẬN 111 II. KIẾN NGHỊ 112 1 Kiến nghị với Ngân hàng Nhà nước 112 2. Kiến nghị với NH TMCP Công thương Việt Nam 113 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 115 PHỤ LỤC 117.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectVay cá nhânvi
dc.subjectPhát triển vay vốnvi
dc.subjectNgân hàng Vietin bankvi
dc.subjectNghệ Anvi
dc.titlePhát triển cho vay cá nhân tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh Nghệ An.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
25. DANG THI LAN.pdf1.11 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.