Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1514
Title: ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHO VAY TIÊU DÙNG ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI QUỸ TÍN DỤNG NHÂN DÂN LIÊN XÃ BẮC THẠCH
Authors: PGS.TS Nguyễn, Tài Phúc
SVTH Trần, Thị Duyên
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Vay tiêu dùng
khách hàng cá nhân
Ngân hàng
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Qũy tín dụng hiện được coi là một trong những trung gian tài chính, nắm giữ một vai trò quan trọng đối với sự phát triển của nền kinh tế. Đặc biệt, Việt Nam là một nước đang phát triển, nền kinh tế đang mở cửa hội nhập. Khi nền kinh tế đang ngày càng phát triển thì nhu cầu về vốn cũng ngày càng tăng lên. Bên cạnh các doanh nghiệp, các công ty cần nguồn vốn để đầu tư sản xuất kinh doanh thì hiện nay các cá nhân cũng là những người cần vốn để thỏa mãn nhu cầu của mình (sản xuất kinh doanh, phục vụ tiêu dùng…). Xuất phát từ nhu cầu đó, hiện nay hệ thống Qũy tín dụng đã và đang phát triển mạnh mẽ cả về quy mô và chất lượng hoạt động, trong đó dịch vụ cho vay tiêu dùng là một trong những dịch vụ phát triển mạnh nhất.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1514
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thị Duyên _ K49A -QTKD_ Khóa luận tốt nghiệp.pdf1.16 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.