Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1518
Title: NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP QUỐC DÂN – CHI NHÁNH HUẾ
Authors: Ths. Nguyễn, Quốc Khánh
SVTH Trần, Thị Kiều Anh
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Chăm sóc khách hàng
khách hàng cá nhân
Ngân hàng
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Ngày nay với nền kinh tế ngày càng phát triển, có nhiều thay đổi trong môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp. Cùng với đó là sự cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ không chỉ ở tầm quốc gia mà còn vượt ra khu vực thế giới. Trong môi trường cạnh tranh đó các doanh nghiệp phải tự đổi mới và vươn lên không ngừng để có thể tồn tại và phát triển.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1518
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thị Kiều Oanh-49D QTKD.pdf1.28 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.