Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/151
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Nguyễn, Thanh Tuấn-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Linh Linh-
dc.date.accessioned2020-08-18T02:37:53Z-
dc.date.available2020-08-18T02:37:53Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/151-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp đại học K 50 Tin học kinh tế gồm có 75 trang,khổ cỡ:30cm.vi
dc.description.abstract- Tìm hiểu lý thuyết về quản lý bán hàng trực tuyến, đặc điểm, mô hình và ưu điểm nhược điểm của bán hàng trực tuyến. - Tìm hiểu và nghiên cứu các chức năng cơ bản của trang web bán hàng trực tuyến. - Nghiên cứu và nắm vững quy trình xây dựng một websie bán hàng trực tuyến hoàn chỉnh và các hoạt động của nó.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC MỤC LỤC i DANH MỤC THUẬT NGỮ v DANH MỤC HÌNH ẢNH vi DANH MỤC BẢNG BIỂU vii A. PHẦN MỞ ĐẦU 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 2 5. Một số công trình liên quan 3 6. Cấu trúc đề tài 5 B. PHẦN NỘI DUNG 6 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ XÂY DỰNG WEBSITE 6 BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN 6 1.1. Tổng quan về Website và hoạt động bán hàng trực tuyến 6 1.1.1. Khái niệm bán hàng trực tuyến 6 1.1.2. Website bán hàng trực tuyến 6 1.1.3. Ưu điểm và hạn chế của bán hàng trực tuyến 7 1.1.3.1. Ưu điểm của hoạt động bán hàng trực tuyến 7 1.1.3.2. Hạn chế của hoạt động bán hàng trực tuyến 8 1.2. Thực trạng tình hình bán hàng trực tuyến tại Việt Nam 8 1.3. Những quy định của nhà nước về việc bán hàng trực tuyến 10 1.4. Tổng quan về các công cụ xây dựng Website 11 1.4.1. Mô hình thác nước 11 1.4.2. Ngôn ngữ lập trình C# 12 1.4.3. Nền tảng lập trình .NET Framework 4.5 13 1.4.4. Tổng quan SQL Server 2014 14 1.4.5. Visual studio 2019 15 1.4.6. Ngôn ngữ đánh dấu siêu văn bản (HTML) 16 1.4.7. Ngôn ngữ tạo phong cách cho trang Web (CSS) 16 CHƯƠNG 2: TÌNH HÌNH KINH DOANH CỦA CỬA HÀNG GIÀY 18 ROVI VÀ BÀI TOÁN XÂY DỰNG WEBSITE 18 BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN 18 2.1. Tổng quan về cửa hàng giày Rovi 18 2.1.1. Giới thiệu cửa hàng giày Rovi 18 2.1.2. Cơ cấu tổ chức 19 2.1.3. Tình hình kinh doanh của cửa hàng Rovi 20 2.2. Hoạt động bán hàng tại cửa hàng Rovi 20 2.2.1. Mô tả hoạt động kinh doanh tại cửa hàng 20 2.2.2. Phân tích môi trường hoạt động kinh doanh của cửa hàng Rovi 22 2.2.2.1. Đối thủ cạnh tranh 22 2.2.2.2. Sản phẩm 23 2.2.2.3. Khách hàng 23 2.2.3. Phân tích mô hình SWOT 23 2.3. Bài toán xây dựng Website bán hàng trực tuyến 25 2.4. Yêu cầu tính kỹ thuật 28 2.4.1. Yêu cầu chung 28 2.4.2. Yêu cầu về giao diện 28 2.4.3. Yêu cầu về bảo mật 29 CHƯƠNG 3: XÂY DỰNG WEBSITE BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN 30 CHO CỬA HÀNG GIÀY ROVI 30 3.1. Phân tích và thiết kế Website bán hàng trực tuyến 30 3.1.1. Xác định các tác nhân 30 3.1.2. Xác định các chức năng 30 3.1.3. Biểu đồ gói tổng quát 31 3.1.4. Biểu đồ Usecase 31 3.1.5. Biểu đồ tuần tự 33 3.1.6. Biểu đồ hoạt động 36 3.1.7. Biểu đồ lớp 39 3.2. Thiết kế hệ thống 40 3.2.1. Thiết kế cơ sở dữ liệu 40 3.2.2.1. Chuẩn hóa cơ sở dữ liệu 40 3.2.1.2. Mô hình cơ sở dữ liệu 45 3.2.2. Thiết kế giao diện 46 3.2.2.1 Giao diện trang chủ 46 3.2.2.2. Giao diện đăng nhập Website 47 3.2.2.3. Giao diện thông tin sản phẩm 48 3.2.2.4. Giao diện giỏ hàng 48 3.2.2.5. Giao diện đặt hàng 49 3.3. Đánh giá kết quả 49 3.3.1. Những điểm đạt được 49 3.3.2. Những điểm hạn chế 50 C. KẾT LUẬN 51 1. Kết quả đạt được 51 2. Hạn chế của đề tài 52 3. Hướng phát triển của đề tài 52 TÀI LIỆU THAM KHẢO 53 PHỤ LỤC 1: KẾT QUẢ ĐẠO VĂN 55 PHỤ LỤC 3: CÁC BIỂU ĐỒ TUẦN TỰ 59 PHỤ LỤC 4: CÁC BIỂU ĐỒ HOẠT ĐỘNG 67 PHỤ LỤC 5: GIAO DIỆN 74.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectBán hàng trực tuyến giày rovivi
dc.subjectXây dựng website bán hàngvi
dc.titleXây dựng WEBSITE bán hàng trực tuyến cho cửa hàng giày ROVI.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Hệ thống Thông tin Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyễnLinhLinh-50THKT.pdf1.35 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.