Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1545
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Thanh Hóa.
Authors: GVHD PGS.TS Trần Văn, Hòa
HVCH Lê Xuân, Tự
Keywords: Dịch vụ tín dụng
Chất lượng dịch vụ
Ngân hàng BDIV
Thanh Hóa
Issue Date: 2017
Publisher: Trường đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Góp phần hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ tín dụng. - Đánh giá thực trạng tình hình hoạt động và chất lượng dịch vụ tín dụng tại ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP) Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Thanh Hóa. - Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Thanh Hóa.
Description: Luận văn có 72 trang,K 16 QTKD -Khổ cỡ:30cm.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1545
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
43. LE XUAN TU.pdf755.23 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.