Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/154
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Lê Thị, Lệ Hương-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn Thị, Thu Thảo-
dc.date.accessioned2020-08-18T02:38:51Z-
dc.date.available2020-08-18T02:38:51Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/154-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp đại học K 50 tin học kinh tế gồm có 100 trang,khổ cỡ:30cm.vi
dc.description.abstract- Hệ thống hóa những vấn đề lí luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện. - Phân tích sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện của công ty TNHH MTV truyền thông và sự kiện Vạn Phúc TTHuế. - Đề xuất một sốbiện pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ tổ chức sự kiện của công ty TNHH MTV truyền thông và sự kiện Vạn Phúc TTHuế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN I. PHẦN MỞ ĐẦU 11 1. TÍNH CẤP THIẾT CỦA ĐỀ TÀI 11 2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU 12 2.1 Mục tiêu tổng quát 12 2.2 Mục tiêu cụ thể 12 3. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU 12 3.1 Đối tượng nghiên cứu 12 3.2 Phạm vi nghiên cứu 13 4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 13 4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu 13 4.2 Phương pháp tổng hợp và xử lý số liệu 14 4.3 Phương pháp phân tích 14 5. KẾT CẤU ĐỀ TÀI 17 PHẦN II. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 18 CHƯƠNG I. TỔNG QUAN VỀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN. 18 1.1DỊCH VỤ, CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG 18 1.1.1 Dịch vụ 18 1.1.2 Chất lượng dịch vụ 20 1.1.3 Sự hài lòng của khách hàng 23 1.1.3.1 Khách hàng 23 1.1.3.2 Sự hài lòng của khách hàng 26 1.2 DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN 27 1.2.1 Khái niệm tổ chức sự kiện 27 1.2.2 Mục đích 27 1.2.3 Phân loại tổ chức sự kiện 28 1.3 SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN 30 1.3.1 Mối quan hệ về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện. 30 1.3.2 Một số mô hình chỉ số sự hài lòng của khách hàng 32 1.3.3 Đề xuất mô hình nghiên cứu 35 1.4 TÌNH HÌNH PHÁT TRIỂN CHUNG CỦA TỔ CHỨC SỰ KIỆN, NHU CẦU THỊ TRƯỜNG, THUẬN LỢI VÀ THÁCH THỨC ĐẶT RA CHO NHÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN Ở VIỆT NAM 39 1.4.1 Tình hình chung và cột mốc về tổ chức sự kiện 39 1.4.1.1 Tình hình chung 39 1.4.1.2 Cột mốc lớn về event 40 1.4.1.3 Nhu cầu thị trường của dịch vụ tổ chức sự kiện 41 1.4.2 Thuận lợi và thách thức đặt ra cho nhà tổ chức sự kiện ở Việt Nam. 42 1.4.2.1 Thuận lợi 42 1.4.2.2 Thách thức 43 CHƯƠNG II. PHÂN TÍCH SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN CỦA CÔNG TY TNHH MTV TRUYỀN THÔNG VÀ SỰ KIỆN VẠN PHÚC TT HUẾ 45 2.1 SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY TNHH MTV TRUYỀN THÔNG VÀ SỰ KIỆN VẠN PHÚC 45 2.1.1 Giới thiêu về công ty 45 2.1.2 Cơ cấu tổ chức ……………………………………………………….......37 2.1.3 Một số nguồn lực kinh doanh của công ty 50 2.1.3.1 Tình hình lao động của công ty 50 2.1.3.2 Tình hình tài sản nguồn vốn kinh doanh của công ty 52 2.1.3.3 Kết quả kinh doanh của công ty 54 2.2 PHÂN TÍCH SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN CỦA CÔNG TY TNHH MTV TRUYỀN THÔNG VÀ SỰ KIỆN VẠN PHÚC TT HUẾ 55 2.2.1 Mô tả mẫu nghiên cứu 55 2.2.2 Đánh giá của khách hàng về các yếu tố cấu thành sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty truyền thông và sự kiện Vạn Phúc 58 2.2.3 Kiểm định thang đo nghiên cứu 66 2.2.3.1 Kiểm tra sự phù hợp của thang đo 67 2.2.3.2 Phân tích nhân tố khám phá EFA 72 2.2.3.3 Mô hình hồi quy bội đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ tổ chức sự kiện của công ty. 77 2.2.3.4 Kiểm định sự khác biệt sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện của công ty. 81 2.3 Đánh giá chung về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện của công ty. 83 CHƯƠNG 3. MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN CỦA CÔNG TY TRUYỀN THÔNG VÀ SỰ KIỆN VẠN PHÚC TT HUẾ. 86 3.1 Những thuận lợi và khó khăn đối với dịch vụ tổ chức sự kiện của công ty Vạn Phúc TTHuế 86 3.2 Một số biện pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện của công ty. 89 3.2.1 Thay đổi phương thức phục vụ của nhân viên đối với khách hàng 89 3.2.2 Nâng cấp và hoàn thiện hệ thống trang thiết bị của công ty 91 3.2.3 Điều chỉnh chi phí tổ chức hợp lý hơn 92 3.2.4 Tính toán nhằm đưa sự kiện diễn ra đúng tiền trình 93 3.2.5 Mang nghệ thuật vào tổ chức sự kiện 93 3.2.6 Nâng cao tính chuyên nghiệp cho các nhà tổ chức sự kiện 94 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 95 1. Kết Luận 95 2. Kiến nghị 96 2.1 Đối với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Thừa Thiên Huế 96 2.2 Đối với các đơn vị kinh doanh dịch vụ tổ chưc sự kiện tại tỉnh Thừa Thiên Huế 96 2.3 Kiến nghị đối với chính quyền và các ban ngành có liên quan 97 TÀI LIỆU THAM KHẢO 98 PHIẾU KHẢO SÁT 99.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectTổ chức sự kiệnvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectSự hài lòng khách hàngvi
dc.subjectCông ty vạn phúcvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện của công ty TNHH MTV truyền thông và sự kiện Vạn Phúc TTHuế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Hệ thống Thông tin Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Thu Thảo 50TKKD-THKT.pdf1.3 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.