Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/154
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện của công ty TNHH MTV truyền thông và sự kiện Vạn Phúc TTHuế.
Authors: GVHD Ts Lê Thị, Lệ Hương
SVTH Nguyễn Thị, Thu Thảo
Keywords: Tổ chức sự kiện
Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng khách hàng
Công ty vạn phúc
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Hệ thống hóa những vấn đề lí luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện. - Phân tích sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện của công ty TNHH MTV truyền thông và sự kiện Vạn Phúc TTHuế. - Đề xuất một sốbiện pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ tổ chức sự kiện của công ty TNHH MTV truyền thông và sự kiện Vạn Phúc TTHuế.
Description: Khóa luận tốt nghiệp đại học K 50 tin học kinh tế gồm có 100 trang,khổ cỡ:30cm.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/154
Appears in Collections:Khoa Hệ thống Thông tin Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Thu Thảo 50TKKD-THKT.pdf1.3 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.