Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1569
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Lê, Ngọc Quỳnh Anh-
dc.contributor.authorSVTH Trương, Thị Tiệp-
dc.date.accessioned2020-09-14T01:57:54Z-
dc.date.available2020-09-14T01:57:54Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1569-
dc.description.abstractTrong hoạt động của các NHTM hiện nay, hoạt động tín dụng là một nghiệp vụ truyền thống, nền tảng, chiếm vai trò quan trọng, quyết định sự sống còn của một ngân hàng. Nhìn vào kết cấu tài sản của các NHTM Việt Nam, có thể thấy tín dụng là một dịch vụ đem lại hơn 70% lợi nhuận cho các ngân hàng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectTín dụngvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ TÍN DỤNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM CHI NHÁNH KHU CÔNG NGHIỆP HÒA KHÁNH - ĐÀ NẴNGvi
Appears in Collections:Khoa Kế toán -Tài chính

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trương Thị Tiệp K49B Tài chính.pdf1.05 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.