Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1586
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS. Phan, Văn Hòa-
dc.contributor.authorHVTH Nguyễn, Chí Trung-
dc.date.accessioned2020-09-14T08:32:05Z-
dc.date.available2020-09-14T08:32:05Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1586-
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC Lời cam đoan i Lời cảm ơn ii Tóm lược luận văn iii Danh mục các chữ viết tắt iv Mục lục v Danh mục các bảng biểu viii Danh mục các sơ đồ x PHẦN 1: PHẦN MỞ ĐẦU 1 1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu 1 2. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Kết cấu của luận văn 4 PHẦN 2: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 5 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI 5 1.1. Cơ sở lý luận về kênh phân phối 5 1.1.1. Một số khái niệm về phân phối và kênh phân phối 5 1.1.2. Vai trò của kênh phân phối 5 1.1.3. Chức năng của kênh phân phối 6 1.1.4. Các dạng kênh phân phối 7 1.1.5. Các thành viên trong kênh phân phối 10 1.1.6. Dòng dịch chuyển kênh phân phối 12 1.2. Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối 12 1.2.1. Khái niệm về quản trị kênh phân phối 12 1.2.2. Các yêu cầu của quản trị kênh phân phối 13 1.2.3. Nội dung cơ bản của công tác quản trị kênh phân phối 13 1.2.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến công tác quản trị kênh phân phối 25 1.3. KINH NGHIỆM QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI SP TRÊN THẾ GIỚI VÀ TRONG NƯỚC 27 1.3.1. Kinh nghiệm quản trị kênh phân phối SP trên thế giới 27 1.3.2. Kinh nghiệm quản trị kênh phân phối trong nước 28 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CÔNG TÁC QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THẠCH BÀN MIỀN TRUNG 30 2.1. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN THẠCH BÀN MIỀN TRUNG 30 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển 30 2.1.2. Ngành nghề kinh doanh 32 2.1.3. Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của công ty 32 2.1.4. Cơ cấu tổ chức và bộ máy quản lý của Công ty 33 2.1.5. Tình hình nguồn nhân lực 37 2.1.6. Tình hình về tài chính 39 2.1.7. Cơ cấu mặt hàng kinh doanh của Công ty 40 2.1.8. Tình hình thực hiện các chính sách Marketing của công ty 42 2.1.9. Đặc điểm các đối tác của công ty 44 2.1.10. Kết quả kinh doanh của Công ty 47 2.2. Thực trạng công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty Cổ phần Thạch Bàn Miền Trung 49 2.2.1. Tuyển chọn các thành viên và tổ chức hệ thống kênh phân phối của Công ty Cổ phần Thạch Bàn miền Trung 49 2.2.2. Tuyển chọn và huấn luyện các thành viên kênh phân phối 51 2.2.3. Chính sách khuyến khích đối với các thành viên trong kênh 53 2.2.4. Kiểm tra, đánh giá và giải quyết các mâu thuẫn giữa các thành viên trong kênh phân phối 55 2.2.5. Các chính sách phân phối của Công ty đối với nhà bán lẻ và đại lý Error! Bookmark not defined. 2.2.6. Kết quả tiêu thụ SP qua các kênh phân phối của Công ty 58 2.2.7. Tình hình công nợ của các khách hàng của Công ty 65 2.2.8. Đánh giá của các khách hàng đối với giá cả, dịch vụ của hệ thống phân phối của công ty 66 2.3. Đánh giá chung về công tác quản trị kênh phân phối tại CTCP Thạch Bàn miền Trung 68 2.3.1. Kết quả đạt được 68 2.3.2. Một số hạn chế 68 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI TẠI CTCP THẠCH BÀN MIỀN TRUNG 70 3.1. PHƯƠNG HƯỚNG VÀ MỤC TIÊU QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY 70 3.1.1. Định hướng SP 70 3.1.2. Định hướng quản trị kênh phân phối, tiêu thụ SP 70 3.1.3. Mục tiêu kinh doanh, tiêu thụ SP của công ty 71 3.1.4. Mục tiêu Marketing của công ty 71 3.1.5. Mục tiêu phân phối của công ty 72 3.2. CỞ SỞ TIỀN ĐỀ XÂY DỰNG GIẢI PHÁP 73 3.2.1. Phân tích xu thế ngành 73 3.1.2. Những biến số thị trường và hành vi mua của khách hàng ảnh hưởng đến công tác quản trị kênh phân phối của công ty 74 3.1.3. Những điểm mạnh và điểm yếu của công ty 76 3.2. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI TẠI CTCP THẠCH BÀN MIỀN TRUNG 77 3.2.1. Hoàn thiện chính sách tuyển chọn các thành viên trong kênh phân phối 77 3.2.2. Hoàn thiện chính sách khuyến khích các thành viên trong kênh phân phối 80 3.2.3. Hoàn thiện chính sách đánh giá thưởng phạt các thành viên trong kênh phân phối 84 3.2.4. Các chính sách hỗ trợ khác 85 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 86 1. Kết luận 86 2. Kiến nghị 87 TÀI LIỆU THAM KHẢO 88 QUYẾT ĐỊNH HỘI ĐỒNG CHẤM LUẬN VĂN BIÊN BẢN CỦA HỘI ĐỒNG CHẤM LUẬN VĂN NHẬN XÉT PHẢN BIỆN 1 VÀ 2 BẢN GIẢI TRÌNH CHỈNH SỬA LUẬN VĂN GIẤY XÁC NHẬN HOÀN THIỆN LUẬN VĂN  vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectquản trịvi
dc.subjectkênh phân phốivi
dc.subjectCông ty Cổ phần Thạch Bànvi
dc.subjectmiền Trungvi
dc.titleHoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty Cổ phần Thạch Bàn miền Trungvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
55. NGUYEN CHI TRUNG.pdf698.78 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.