Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1591
Title: GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH 1 TV ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC HANA LAND.
Authors: GVHD Ts Hoàng Trọng, Hùng
SVTH Đoàn Thị, Thu Hương
Keywords: Chăm sóc khách hàng
Chất lượng dịch vụ
công ty địa ốc HANALAND
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. - Nghiên cứu tìm hiểu dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty TNHH 1 TV Đầu Tư Địa Ốc Hana Land.Từ đó rút ra được những điểm mạnh, điểm hạn chế trong chất lượng dịch vụ CSKH của công ty. - Trên cơ sở từ việc phân tích thực trạng đề tài đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH tại công ty.
Description: Luận văn này gồm có 80 trang,K 49 QTKD, khổ cỡ:30cm.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1591
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đoàn Thị Thu HƯơng - 49B QTNL.pdf1.19 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.