Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1598
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Nguyễn, Khắc Hoàn-
dc.contributor.authorSVTH Lê Thị, Ngọc Trâm-
dc.date.accessioned2020-09-16T07:43:53Z-
dc.date.available2020-09-16T07:43:53Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1598-
dc.descriptionLuận văn này gồm có 112 trang,K49 QTKD - Khổ cỡ:30cm.vi
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về VHDN với mối quan hệ giữa VHDN với động lực làm việc của nhân viên trong doanh nghiệp. - Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Mobifone tỉnh Thừa Thiên Huế. - Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sự tác động ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến động lực làm việc của nhân viên tại Mobifone tỉnh Thừa Thiên Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CÁM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU vi DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ viii DANH MỤC CÁC BIỂU ĐỒ ix DANH MỤC HÌNH x Phần I : ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1.Lí do chọn đề tài. 1 2.Mục tiêu nghiên cứu và câu hỏi nghiên cứu 2 2.1 Mục tiêu nghiên cứu. 2 2.1.1 Mục tiêu tổng quát 2 2.1.2 Mục tiêu cụ thể 3 2.2 Câu hỏi nghiên cứu. 3 3.Đối tượng và phạm vi nghiên cứu. 3 3.1 Đối tượng nghiên cứu. 3 3.2Phạm vi nghiên cứu. 3 4.Phương pháp nghiên cứu. 4 4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu 4 4.2 Phương pháp xử lý và phân tích số liệu 4 5.Kết cấu của đề tài. 6 Phần II : NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 Chương 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 7 1.1Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp và động lực làm việc của nhân viên đối với doanh nghiệp. 7 1.1.1Văn hóa doanh nghiệp. 7 1.1.1.1Khái niệm văn hóa doanh nghiệp. 7 1.1.1.2Vai trò của văn hóa doanh nghiệp. 8 1.1.1.3Các giai đoạn hình thành văn hóa doanh nghiệp. 9 1.1.1.4Các khía cạnh và cấp độ của văn hóa doanh nghiệp. 11 1.1.2Cơ sở lý luận của động lực làm việc. 14 1.1.2.1Một số khái niệm liên quan. 14 1.1.2.2Lợi ích của tạo động lực làm việc. 16 1.1.2.3Một số học thuyết tạo động lực . 18 1.1.2.4Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của người lao động. 26 1.1.3Cơ sở thực tiễn 30 1.1.3.1Cơ sở thực tiễn của động lực làm việc 30 1.1.3.2Cơ sở thực tiễn về tổng quan địa bàn tại Huế. 31 1.2Mối quan hệ giữa Văn hóa doanh nghiệp với động lực làm việc của nhân viên và đề xuất mô hình nghiên cứu. 31 1.2.1Mối quan hệ giữa văn hóa doanh nghiệp với động lực làm việc của nhân viên. 31 1.2.2Tổng quan các mô hình nghiên cứu về văn hóa doanh nghiệp và động lực làm việc. 32 1.2.2.1Mô hình nghiên cứu của Cameron và Quinn năm 2006 32 1.2.2.2Mô hình của ZM Zai, năm 2009 33 1.2.2.3Mô hình nghiên cứu của Quin & Mc Grant, năm 1985. 33 1.2.2.4Mô hình nghiên cứu của Recardo và Jolly, năm 1997 34 1.2.2.5Mô hình nghiên cứu của David H Maister 35 1.2.3Một số nghiên cứu trong nước: 36 1.2.4Đề xuất mô hình nghiên cứu. 37 Chương 2: THỰC TRẠNG XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VÀ ẢNH HƯỞNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP ĐẾN ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN TẠI MOBIFONE TỈNH THỪA THIÊN HUẾ. 40 2.1Tổng quan về Mobifone 40 2.1.1Giới thiệu chung về Tổng công ty Mobifone. 40 2.1.1.1Ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh. 41 2.1.1.2Lịch sử hình thành 41 2.1.1.3Cơ cấu tổ chức. 45 2.1.1.4Tình hình hoạt động kinh doanh của Tổng công ty Mobifone. 49 2.1.2Giới thiệu Mobifone tình Thừa Thiên Huế. 50 2.1.2.1Giới thiệu về Mobifone tỉnh Thừa Thiên Huế. 50 2.1.2.2Cơ cấu tổ chức 51 2.1.2.3Số lượng lao động 54 2.1.2.4Kết quả hoạt động kinh doanh của Mobifone tỉnh Thừa Thiên Huế. 56 2.2Thực trạng ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp tác động đến động lực làm việc của nhân viên tại Mobifone tỉnh Thừa Thiên Huế. 58 2.2.1Văn hóa kinh doanh. 58 2.2.2Văn hóa tổ chức. 59 2.3Ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến động lực làm việc của nhân viên tại Mobifone tình Thừa Thiên Huế. 62 2.3.1Đặc điểm mẫu điều tra 62 2.3.2Đo lường mức độ ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến động lực làm việc của nhân viên. 67 2.3.2.1Đánh giá độ tin cậy 67 2.3.2.2Phân tích nhân tố 76 2.3.3Đánh giá mức độ ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến động lực làm việc của nhân viên. 82 2.3.3.2Hàm hồi quy 93 CHƯƠNG 3: ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO ẢNH HƯỞNG CỦA VĂN HÓA DOANH NGHIỆP ĐẾN ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN TẠI MOBIFONE TỈNH THỪA THIÊN HUẾ. 101 3.1 Định hướng phát triển của Mobifone tỉnh Thừa Thiên Huế. 101 3.1.1 Định hướng thúc đầy động lực làm việc của nhân viên đối với Mobifone tỉnh Thừa Thiên Huế. 101 3.2 Các giải pháp. 102 3.2.1Về khía cạnh giao tiếp trong tổ chức 102 3.2.2Môi trường làm việc chịu tác động bên ngoài 104 3.2.3Phần thưởng và sự công nhận 104 3.2.4Sự công bằng và nhất quán trong quản trị 105 3.2.5Chấp nhận rủi ro từ ý tưởng sáng tạo và cải tiến 106 3.2.6Định hướng kế hoạch tương lai 107 3.2.7Đào tạo và phát triển 108 3.2.8Hiệu quả trong công việc ra quyết định 109 1.Kết luận 110 2.Hạn chế của để tài và hướng nghiên cứu tiếp theo 111 3.Kiến nghị. 111 3.1Về phía cơ quan Nhà nước 111 3.2Về phía Tổng công ty Mobifone 111 3.3Về phía Mobifone tỉnh Thừa Thiên Huế 112.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNhân viênvi
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpvi
dc.subjectMobifonevi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng văn hóa doanh nghiệp đến động lực làm việc của nhân viên tại Mobifone tỉnh Thừa Thiên Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Thị Ngọc Trâm lớp K49A_Quản trị nhân lực.pdf2.5 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.