Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1601
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Bùi Văn Chiêm-
dc.contributor.authorSVTH Lê Thị, Minh Aí-
dc.date.accessioned2020-09-16T08:17:42Z-
dc.date.available2020-09-16T08:17:42Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1601-
dc.descriptionLuận văn gồm có 72 trang,K 49 QTKD - Khổ cỡ:30cm.vi
dc.description.abstract- Hệ thống hoá lý luận cơ bản về tổ chức công tác đãi ngộ tài chính trong khách sạn - Phân tích thực trạng, đánh giá để chỉ ra ưu điểm, hạn chế trong công tác đãi ngộ cho nhân viên tại khách sạn - Đề xuất một số giải pháp, kiến nghị để giúp khách sạn hoàn thiện công tác đãi ngộ tài chính đối với nhân viên.vi
dc.description.tableofcontentsMục lục PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lí do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng nghiên cứu 2 4.Phạm vi nghiên cứu 2 5.Phương pháp nghiên cứu 3 5.1.Thiết kế nghiên cứu 3 5.2. Phương pháp thu thập dữ liệu 3 5.2.1. Dữ liệu thứ cấp 3 5.2.2. Dữ liệu sơ cấp 3 5.3. Phương pháp xử lí và phân tích số liệu 3 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 5 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 5 1. Những vấn đề cơ bản của chính sách đãi ngộ 5 1.1. Khái niệm về quản trị nhân sự và đãi ngộ nhân sự 5 1.1.1. Khái niệm về quản trị nhân sự 5 1.1.2.Khái niệm về đãi ngộ nhân sự 5 1.2.Vai trò đãi ngộ nhân sự 5 1.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến công tác đãi ngộ nhân sự 7 Sơ đồ 1: Các yếu tố ảnh hưởng đến công tác đãi ngộ nhân sự 7 2. Nội dung của cơ bản của đãi ngộ tài chính trong doanh nghiệp 11 2.1. Khái niệm đãi ngộ tài chính 11 2.2. Vai trò đãi ngộ tài chính 11 2.2.1. Đối với người lao động 11 2.2.2. Đối với doanh nghiệp 12 2.2.3. Đối với xã hội 13 2.3. Các hình thức đãi ngộ tài chính 14 2.3.1. Đãi ngộ tài chính trực tiếp 14 2.3.2. Đãi ngộ tài chính gián tiếp 17 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ TÀI CHÍNH TẠI 23 KHÁCH SẠN HƯƠNG GIANG RESORT & SPA 23 2.1. Tổng quan về khách sạn Hương Giang Resort & Spa 23 2.1.1. Thông tin chung về khách sạn 23 2.1.2. Lịch sử hình thành 24 2.1.3. Chức năng và nhiệm vụ của khách sạn Hương Giang Resort & Spa 25 Cơ cấu bộ máy tại khách sạn Hương Giang Resort & Spa 26 2.1.4. Tình hình lao động qua 3 năm 2015 – 2017 của khách sạn Hương Giang Resort & Spa 27 2.1.5. Tình hình tài sản nguồn vốn qua 3 năm từ 2015 – 2017 của khách sạn Hương giang Resort & Spa 28 2.1.6.Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong 3 năm từ 2015 – 2017 của khách sạn Hương Giang Resort & Spa 31 2.2. Thực trạng chính sách đãi ngộ tài chính tại khách sạn Hương Giang Resort & Spa 34 2.2.1. Các chính sách đãi ngộ tài chính 34 2.2.1.1. Chính sách tiền lương 34 2.2.1.2. Chính sách thưởng 36 2.2.1.3.Chính sách trợ cấp 38 2.2.1.4. Chính sách phụ cấp 40 2.2.1.5. Chính sách phúc lợi. 41 2.3.Kết quả nghiên cứu sự đánh giá của người lao động đối với chính sách đãi ngộ tài chính tại khách sạng Hương Giang Resort & Spa. 43 2.3.1.Mô tả về quá trình điều tra và xử lý số liệu 43 2.3.1.1.Mô tả về mẫu khảo sát 43 2.3.1.2.Thống kê mô tả đặc điểm mẫu nghiên cứu 43 2.3.2.Đánh giá của nhân viên về chính sách đãi ngộ tài chính tại khách sạn Hương Giang Resort & Spa 46 2.3.2.1.Tiền lương 46 2.3.2.2.Tiền thưởng 49 2.3.2.3.Phúc lợi – Phụ cấp – Trợ cấp 50 2.3.3.So sánh đánh giá của các nhóm lao động về chính sách đãi ngộ nhân sự tại khách sạn Hương Giang Huế 52 2.3.3.1.Về tiền lương 52 2.3.3.2.Tiền thưởng 55 2.3.3.3.Phúc lợi – trợ cấp – phụ cấp 56 2.3.4. Kiểm định giá trị trung bình tổng thể ONE – SAMPE T – TEST 58 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CÔNG TÁC ĐÃI NGỘ TÀI CHÍNH TẠI KHÁCH SẠN HƯƠNG GIANG RESORT & SPA 62 3.1.Đánh giá chung về chính sách đãi ngộ nhân sự của khách sạn Hương Giang Resort & Spa 62 3.1.1.Ưu điểm 62 3.1.2.Nhược điểm 62 3.2. Giải pháp hoàn thiện chính sách đãi ngộ tài chính tại khách sạn Hương Giang Resort & Spa 63 3.2.1. Giải pháp về tiền lương 63 3.2.2. Giải pháp về tiền thưởng 65 3.2.3. Giải pháp về Phúc lợi – Trợ cấp – Phụ cấp 66 PHẦN III: KẾT LUẬN 67 1.Kết luận 67 2.Kiến nghị 67 PHỤ LỤC 2 SƠ ĐỒ BỘ MÁY QUẢN LÝ 72.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChính sách đãi ngộ tài chínhvi
dc.subjectKhách sạn Hương Giangvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐÁNH GIÁ CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ TÀI CHÍNH TẠI KHÁCH SẠN HƯƠNG GIANG RESORT & SPA¬_CN CÔNG TY CPDL HƯƠNG GIANG.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê-Thị-Minh-Ái- 49B QTNL.pdf1.2 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.