Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1613
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS. Hoàng, Hữu Hòa-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Đăng Tôn Cảnh-
dc.date.accessioned2020-09-17T03:57:07Z-
dc.date.available2020-09-17T03:57:07Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1613-
dc.description.abstractGiai đoạn hội nhập như hiện nay, hoạt động bán hàng không chỉ là một chức năng, mà còn là một nhiệm vụ rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Đó là một nhân tố để mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Để duy trì sự phát triển trong kinh doanh là một điều không dễ dàng. Một doanh nghiệp dù có năng lực mạnh, sản phẩm tốt, các dịch vụ đảm bảo vẫn rất cần đến hoạt động bán hàng vì nó quyết định đến sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Thị trường rượu và nước giaỉ khát có cồn đang bị thống trị bởi các công tyđa quốc gia, các nhà sản xuất lớn, tạo nên áp lực cạnh tranh vô cùng lớn đối với các doanh nghiệp sản xuất quy mô nhỏ như công ty cổ phần Rượu nước giải khát XIKa.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectTiêu thụ sản phẩmvi
dc.subjectSản phẩm rượu XiKavi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM RƯỢU XIKA CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN RƯỢU NƯỚC GIẢI KHÁT XIKA HUYỆN HẢI LĂNG, TỈNH QUẢNG TRỊ.vi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
4. NGUYEN DANG TON CANH.pdf1.09 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.