Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1616
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS. Nguyễn, Thị Minh Hòa-
dc.contributor.authorSVTH Từ, Thị Lương Duyên-
dc.date.accessioned2020-09-17T04:03:54Z-
dc.date.available2020-09-17T04:03:54Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1616-
dc.description.abstractNgày nay dầu thực vật là sản phẩm tiện dụng và hữu ích đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều hơn nhằm thay thế cho mở động vật để bảo vệ sức khỏe. Vì là hàng tiêu dùng thiết yếu nên có ở trong hoàn cảnh nền kinh tế khó khăn thì việc tiêu thụ dầu ăn thực vật vẫn tăng trưởng tốt và phát triển ổn định, Dầu ăn là ngành hàng thuộc lĩnh vực thực phẩm tiêu dùng, vốn đang có tốc độ tăng trưởng cao ở Việt Nam. Ước tính của Công ty Nghiên cứu thị trường Euromonitor, qui mô thị trường của ngành dầu thực vật đến năm 2014 đạt hơn 20.700 tỷ đồng, tăng trưởng khoảng 7,4% về sản lượng và 12% về giá trị. Trong khi đó, nhu cầu tiêu dùng sản phẩm này của người Việt Nam được dự báo còn tăng cao hơn. Mức tăng trưởng chi tiêu trong giai đoạn 2011-2020 của người dân có thể đạt 8%, cao nhất khu vực châu Á. Rõ ràng, tiềm năng thị trường còn khá cao là yếu tố thu hút nhiều doanh nghiệp nhảy vào lĩnh vực kinh doanh nàyvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMarketing MIXvi
dc.subjectSản phẩm dầu lạcvi
dc.subjectCông ty TNHHvi
dc.titleHoàn thiện chiến lược marketing mix cho sản phẩm dầu lạc Super Green tại Công ty TNHH MTV Từ Phongvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
7. TU THI LUONG DUYEN.pdf916.46 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.