Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1621
Title: ẢNH HƯỞNG CỦA NHẬN THỨC TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI (CSR) ĐẾN NIỀM TIN VÀ CAM KẾT GẮN BÓ CỦA NHÂN VIÊN NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ
Authors: GVHD TS. Hoàng, Trọng Hùng
HV Nguyễn, Quang Huy
Keywords: Ảnh hưởng của nhận thức
Ngân hàng
Quảng Trị
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chúng ta đang sống trong một thời đại mới, thời đại công nghệ thông tin ngày càng phát triển; xu hướng toàn cầu hóa, quốc tế hóa trở thành một tất yếu khách quan; mối quan hệ giữa các nền kinh tế ngày càng trở nên mật thiết và gắn bó; hoạt động giao lưu thương mại giữa các quốc gia ngày càng phát triển mạnh mẽ, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng gay gắt…thì các doanh nghiệp cần phải tìm cách để tạo ra được những lợi thế cạnh tranh bền vững. Nếu trước đây các chiến lược mà các công ty thường sử dụng như đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm, nâng cao chất lượng hàng hóa… để có thể giành lợi thế cạnh tranh, thì ngày nay để củng cố thương hiệu và uy tín trên thương trường thì việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đạo đức kinh doanh là một giải pháp đang được áp dụng và bước đầu đem lại hiệu quả tích cực. Một xu hướng mới đã và đang lớn mạnh trên thế giới, trở thành một yêu cầu “mềm” đối với các doanh nghiệp trong quá trình hội nhập chính là doanh nghiệp cần thực hiện tốt trách nhiệm xã hội (Corporate social responsibility - CSR).
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1621
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
12. NGUYEN QUANG HUY.pdf1.36 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.