Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1628
Title: ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG TẠI TRUNG TÂM KỸ THUẬT TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG QUẢNG TRỊ
Authors: GVHD PGS.TS. Bùi, Đức Tính
HV Trần, Tịnh Nhi
Keywords: Sự hài lòng
Chất lượng dịch vụ
Đo lường chất lượng
Quảng Trị
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Hoạt động TĐC đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội. Hoạt động dịch vụ TĐC như giám định, chứng nhận, thử nghiệm, kiểm định, hiệu chuẩn, hiệu chỉnh phương tiện đo, tư vấn chứng nhận, đào tạo,... do các đơn vị sự nghiệp trực thuộc hệ thống ngành TĐC triển khai đã đáp ứng kịp thời các yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước, phục vụ tốt cho công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực TĐC, đem lại lợi ích cho các tổ chức và doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Theo Báo cáo tổng kết hoạt động TĐC năm 2015 trên website: http://www.tcvn.gov.vn của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, thu sự nghiệp năm 2015 của các đơn vị sự nghiệp thuộc hệ thống ngành TĐC đạt hơn 640 tỷ đồng, tăng 10% so với kế hoạch và tăng 4% so cùng kỳ. Nộp ngân sách 81,9 tỷ đồng.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1628
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
19. TRAN TINH NHI.pdf1.33 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.