Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1630
Title: NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THẺ TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH QUẢNG TRỊ
Authors: PGS.TS Trần, Hữu Tuấn
HV Nguyễn, Quyết Tiến
Keywords: Nâng cao chất lượng
Dịch vụ thẻ
Ngân hàng
Quảng Trị
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2015, tổng số lượng thẻ đã phát hành lũy kế không phân theo phạm vi và nguồn tài chính đạt đến 99,52 triệu thẻ, với 16.937 máy ATM và 223.381 EDC/POS được lắp đặt đã tạo cho thị trường dịch vụ thẻ ngày càng trở nên sôi động [12]. Dịch vụ thẻ có ưu thế về nhiều mặt trong việc thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng bởi tính tiện dụng, an toàn, được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới và đang giữ vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của các NHTM không chỉ vì khả năng tạo ra doanh thu lớn trong tương lai mà còn là dịch vụ có tác động rất lớn đến hình ảnh, thương hiệu, nâng cao tính cạnh tranh và thể hiện khả năng hội nhập sâu rộng của mỗi một ngân hàng.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1630
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
21. NGUYEN QUYET TIEN.pdf1.2 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.