Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1632
Title: ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ INTERNET BANKING TẠI NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU - CHI NHÁNH QUẢNG BÌNH
Authors: PGS.TS Nguyễn, Đăng Hào
HV Đinh, Thị Khánh Vân
Keywords: Sự hài lòng
Ngân hàng
Internet Banking
Quảng Bình
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Ngân hàng Á Châu (ACB) là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với mạng lưới rộng khắp và nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ đa dạng. Trong quá trình hoạt động, NH ACB đã gặt hái được nhiều thành công, giải thưởng trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng và luôn đi đầu trong việc nắm bắt xu hướng giao dịch tài chính của xã hội. Nắm được tầm quan trọng của dịch vụ NHĐT, bên cạnh việc hoàn thiện các nghiệp vụ truyền thống, năm 2003, NH ACB đã lần lượt triển khai và đi vào cung cấp các dịch vụ này cho khách hàng. Mặc dù bước đầu còn gặp nhiều khó khăn nhất định, song đến nay, NH ACB đã được coi là khá thành công trong việc triển khai mảng dịch vụ này và trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam trong việc ứng dụng dịch vụ ngân hàng điện tử vào hệ thống giao dịch của mình, đặc biệt là dịch vụ Internet Banking.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1632
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
23. DINH THI KHANH VAN.pdf1 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.