Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1652
Title: NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TÍN DỤNG TIÊU DÙNG ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ
Authors: PGS.TS Phùng, Thị Hồng Hà
HV Lê, Thế Hùng
Keywords: Nâng cao chất lượng
Dịch vụ tín dụng
Ngân hàng
Quảng Trị
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Tự do hóa thương mại và hội nhập kinh tế diễn ra ngày càng sâu rộng, Việt Nam cũng không đứng ngoài xu thế đó khi đã trở thành thành viên chính thức của tổ chức thương mại thế giới (WTO – World Trade Organization) vào tháng 11/2007. Việc gia nhập tổ chức này mang đến cho Việt Nam rất nhiều cơ hội nhưng cũng phải đối mặt với không ít thách thức. Trong guồng quay đó, các doanh nghiệp trong nước sẽ phải tham gia vào sự cạnh tranh thực sự khốc liệt với các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1652
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
43. LE THE HUNG.pdf831.76 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.