Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1654
Title: NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM - CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ
Authors: PGS.TS Nguyễn, Khắc Hoàn
HV Trần, Thanh Hùng
Keywords: Nâng cao chất lượng
Khách hàng doanh nghiệp
Ngân hàng
Quảng Bình
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Nền kinh tế Việt Nam đang từng bước hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới. Quá trình hội nhập này đang vừa là cơ hội vừa là thách thức không hề nhỏ đối với các thực thể của nền kinh tế. Đây là cơ hội để các ngành của nền kinh tế tiếp cận các công nghệ mới, các phương thức quản lý mới và các nguồn lực từ bên ngoài nhằm thay đổi để phát triển. Tuy nhiên, quá trình đó cũng tạo ra sự cạnh tranh ngày càng gay gắt đối với các doanh nghiệp.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1654
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
45. TRAN THANH HUNG.pdf816.86 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.