Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1654
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Khắc Hoàn-
dc.contributor.authorHV Trần, Thanh Hùng-
dc.date.accessioned2020-09-20T05:30:49Z-
dc.date.available2020-09-20T05:30:49Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1654-
dc.description.abstractNền kinh tế Việt Nam đang từng bước hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới. Quá trình hội nhập này đang vừa là cơ hội vừa là thách thức không hề nhỏ đối với các thực thể của nền kinh tế. Đây là cơ hội để các ngành của nền kinh tế tiếp cận các công nghệ mới, các phương thức quản lý mới và các nguồn lực từ bên ngoài nhằm thay đổi để phát triển. Tuy nhiên, quá trình đó cũng tạo ra sự cạnh tranh ngày càng gay gắt đối với các doanh nghiệp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNâng cao chất lượngvi
dc.subjectKhách hàng doanh nghiệpvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titleNÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM - CHI NHÁNH QUẢNG TRỊvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
45. TRAN THANH HUNG.pdf816.86 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.