Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1659
Title: GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THẺ TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM – CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ
Authors: TS. Nguyễn, Ngọc Châu
HV Nguyễn, Văn Huyên
Keywords: Nâng cao chất lượng
Dịch vụ thẻ
Ngân hàng
Quảng Trị
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Trong sự phát triển của nền kinh tế thị trường định hướng Chủ nghĩa – Xã hội thì hệ thống Ngân hàng chiếm vị trí then chốt. Theo đó, các hoạt động của Ngân hàng thương mại đóng vai trò quan trọng trong việc điều tiết, thu hút, cung cấp vốn và dịch vụ ngân hàng cho sự phát triển kinh tế đất nước. Cùng với phát triển của hệ thống Ngân hàng và những ứng dụng thành tựu công nghệ thông tin, tự động hóa có rất nhiều hình thức thanh toán không dùng tiền mặt đã và đang được sử dụng phổ biến trên thế giới. Riêng đối với lĩnh vực dịch vụ thẻ, một trong những lĩnh vực kinh doanh vừa đem lại nguồn thu nhập đáng kể cho các ngân hàng vừa mang lại hiệu quả chung cho toàn xã hội, các sản phẩm dịch vụ thẻ với tính chuẩn hóa, quốc tế cao là những sản phẩm dịch vụ có khả năng cạnh tranh quốc tế trong quá trình hội nhập kinh tế thế giới và khu vực.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1659
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
50. NGUYEN VAN HUYEN.pdf1.33 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.