Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1703
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Nguyễn, Như Phương Anh-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Đức Như Nguyện-
dc.date.accessioned2020-09-22T08:50:02Z-
dc.date.available2020-09-22T08:50:02Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1703-
dc.description.abstractGia tăng hội nhập giữa các quốc gia, lợi thế so sánh giữa các nước đang là xu hướng dẫn đầu về mục tiêu xuất khẩu, sự lên ngôi của công nghệ thông tin, những thay đổi chóng vánh, con người cập nhật thông tin đầy đủ, hằng ngày chỉ cần với cú click chuột, dẫn đến một thời đại của sự nhanh chóng, tiến bộ, cầu toàn và tiện lợi. Do đó, với sự sáng tạo đáp ứng không ngừng, Marketing online đã ra đời đem đến những trải nghiệm trực tuyến với tốc độ phát triển chóng mặt, nó dần thay thế những chiến lược kinh doanh cũ, những phương thức tiến hành hoạt động trao đổi mua bán dần đa dạng hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí hơn, tăng được hiệu suất và nâng cao chất lượng cạnh tranh hơn giữa các doanh nghiệp, tạo nên bước tiến phát triển về tiêu chuẩn sản phẩm chất lượng cao trong tương lai.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động marketingvi
dc.subjectMarketing trực tuyếnvi
dc.subjectCARLSBERG VIỆT NAMvi
dc.subjectCông ty TNHHvi
dc.titleGIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING TRỰC TUYẾN TẠI THỊ TRƯỜNG THÀNH PHỐ HUẾ CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CARLSBERG VIỆT NAMvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguy↑̃n Đức Như Nguy↑̣n - KDTM.pdf1.65 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.