Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1707
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Phan, Thanh Hoàn-
dc.contributor.authorSVTH Phan, Nguyên Châu-
dc.date.accessioned2020-09-22T09:00:00Z-
dc.date.available2020-09-22T09:00:00Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1707-
dc.description.abstractTrong guồng quay không ngừng của đời sống kinh tế toàn cầu, các hoạt động thương mại đang từng ngày từng giờ góp phần tích cực làm thay đổi diện mạo của quốc gia. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế hàng hoá, vai trò của việc tiêu thụ hàng hoá ngày càng trở nên quan trọng đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong nền kinh tế thị trường, theo thời gian nó đã có những thay đổi cơ bản không những về hình thức mà còn có sự thay đổi lớn trong nội dung. Thêm vào đó, việc gia nhập WTO đã mở ra cho các doanh nghiệp Việt Nam nhiều cơ hội mới, quan hệ hợp tác với nước ngoài ngày càng mở rộng, tuy nhiên bên cạnh những cơ hội vàng ấy, cũng đặt ra cho các doanh nghiệp Việt Nam không ít những thách thức khi bước vào sân chơi thế giới, sân chơi trí tuệ, nơi mà chỉ có đổi mới và chất lượng thì mới có thể sinh tồn ở đó.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNâng cao hiệu quảvi
dc.subjectTiêu thụ sản phẩmvi
dc.subjectCông ty Cổ phầnvi
dc.subjectDược MEDIPHARCOvi
dc.titleNÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MEDIPHARCOvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phan Nguy↑n Ch¬u - KDTM.pdf1.24 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.