Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1730
Title: PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH GỬI TIỀN TIẾT KIỆM CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM, CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ
Authors: Th.s Lê, Hoàng Anh
SVTH Nguyễn, Thái Thiện
Keywords: Các nhân tố ảnh hưởng
Gửi tiền tiết kiệm
Khách hàng cá nhân
Ngân hàng
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Vốn là một yếu tố quan trọng để tiến hành bất cứ một hoạt động sản xuất kinh doanh nào, nó được coi là “chìa khóa” đảm bảo tăng trưởng và phát triển của tất cả các ngân hàng. Bằng việc huy động các khoản tiền nhàn rỗi trong nền kinh tế, thì các ngân hàng có vai trò chủ lực làm trung gian gắn kết giữa tiết kiệm và đầu tư, giữa các nhân tố thiếu vốn và các tác nhân thừa vốn. Trong ngân hàng, nếu nói nguồn vốn tự có là cơ sở chính để tổ chức hoạt động kinh doanh, là tiền đề cho sự khởi đầu hoạt động kinh doanh thì nguồn vốn huy động lại có vai trò chủ đạo trong việc đảm bảo cơ sở tài chính và mở rộng kinh doanh của ngân hàng. Vì lẽ đó, trong giai đoạn kinh tế phát triển và hội nhập toàn cầu như hiện nay, để đáp ứng nhu cầu vay vốn ngày càng nhiều của các tổ chức kinh tế, công tác huy động vốn tại các nhân hàng đang trở thành mục tiêu hoạt động cơ bản.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1730
Appears in Collections:Khoa Kế toán -Tài chính

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Th£i Thiện - K48A T¢i ch■nh.pdf912.91 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.