Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1735
Title: GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THẺ TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN Á CHÂU – CHI NHÁNH HUẾ
Authors: GVHD TS. Phan, Khoa Cương
SVTH Trần, Hưng Thiện Vinh
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Dịch vụ thẻ
Ngân hàng
Huế
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Thanh toán bằng thẻ và tiền điện tử đã trở thành xu hướng phổ biến trên toàn thế giới. Theo khảo sát của ngân hàng thế giới (WB), vào năm 2016 thanh toán không dùng tiền mặt đã trở thành phương thức phổ biến tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới với giá trị chi tiêu của người dân chiếm tới hơn 90% tổng số giao dịch hằng ngày.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1735
Appears in Collections:Khoa Kế toán -Tài chính

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẦN HƯNG THIỆN VINH - K48A T¢i ch■nh.pdf1.22 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.