Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1754
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Hồ Thị, Hương Lan-
dc.contributor.authorSVTH Hồ Thị, Ánh Kiều-
dc.date.accessioned2020-09-23T07:30:04Z-
dc.date.available2020-09-23T07:30:04Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1754-
dc.descriptionKhóa luận gồm có 67 trang, K49 QTKD - khổ cỡ:30cm.vi
dc.description.abstract- Hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến quyết định mua của du khách đối với sản phẩm tour du lịch nội địa. - Đo lường ảnh hưởng của các nhân tố đó đến quyết định mua của du khách đối với sản phẩm tour du lịch nội địa tại Công ty cổ phần Truyền thông quảng cáo và Dịch vụ du lịch Đại Bàng. - Đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện tour du lịch nội địa đối với sản phẩm tour du lịch nội địa tại Công ty cổ phần Truyền thông quảng cáo và Dịch vụ du lịch Đại Bàng trong thời gian tới.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Câu hỏi nghiên cứu và mục tiêu nghiên cứu 2 2.1 Câu hỏi nghiên cứu 2 2.2 Mục tiêu nghiên cứu 2 2.2.1 Mục tiêu nghiên cứu chung 2 2.2.2 Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu 3 3.1 Đối tượng nghiên cứu 3 3.2 Phạm vi nghiên cứu 3 4. Quy trình nghiên cứu 4 5. Phương pháp nghiên cứu 4 5.1 Phương pháp thu thập số liệu 4 5.2 Phương pháp xử lý số liệu 6 6. Bố cục 8 PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1.MộT Số VấN Đề LÝ LUậN VÀ THựC TIễN LIÊN QUAN ĐếN QUYếT ĐịNH MUA CủA DU KHÁCH ĐốI VớI TOUR DU LịCH NộI ĐịA 9 1.1 Một số vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến quyết định mua của du khách đối với tour du lịch nội địa 9 1.1.1 Du lịch 9 1.1.2 Khách du lịch 10 1.1.3 Sản phẩm du lịch 11 1.1.4 Tour du lịch 11 1.1.5 Hành vi tiêu dùng trong du lịch 12 1.1.5.1 Hành vi mua của người tiêu dùng trong du lịch 12 1.1.5.2 Quá trình ra quyết định lựa chọn sản phẩm du lịch 12 1.1.5.3 Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm du lịch 12 1.1.6 Tổng quan các mô hình nghiên cứu về các nhân tố lựa chọn sản phẩm du lịch 14 1.1.6.1 Mô hình nghiên cứu lý thuyết 14 1.1.6.2 Mô hình nghiên cứu thực tế 16 1.1.6.3 Mô hình nghiên cứu đề xuất 16 1.2 Kinh nghiệm phát triển tour du lịch nội địa của một số doanh nghiệp điển hình 19 CHƯƠNG 2.CÁC NHÂN Tố ảNH HƯởNG ĐếN QUYếT ĐịNH MUA CủA DU KHÁCH ĐốI VớI SảN PHẩM TOUR DU LịCH NộI ĐịA TạI CÔNG TY Cổ PHầN TRUYềN THÔNG QUảNG CÁO VÀ DịCH Vụ DU LịCH ĐạI BÀNG 22 2.1 Tình hình cơ bản của công ty 22 2.1.1 Lịch sử hình thành 22 2.1.2 Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi 23 2.1.3 Cơ cấu tổ chức 24 2.1.4 Các yếu tố nguồn lực của công ty 25 2.1.4.1 Lao động 25 2.1.4.2 Nguồn vốn 25 2.1.5 Sản phẩm và dịch vụ kinh doanh 26 2.1.6 Tình hình hoạt động kinh doanh 2015-2017 27 2.2 Tình hình khai thác tour du lịch nội địa tại công ty 28 2.2.1 Các loại tour du lịch nội địa mà công ty khai thác 28 2.2.2 Giới thiệu tóm tắt về sản phẩm tour du lịch nội địa của công ty 28 2.2.3 Tình hình khai thác tour du lịch nội địa 2015-2017 30 2.2.3.1 Tình hình khai thác tour du lịch nội địa 2015-2017 30 2.2.3.2 Tỷ trọng doanh thu theo vùng tour du lịch nội địa bán ra giai đoạn 2015-2017 31 2.2.3.3 Nguồn khách khai thác giai đoạn 2015-2017 32 2.2 Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua của du khách đối với sản phẩm tour du lịch nội địa tại Công ty cổ phần Truyền thông quảng cáo và Dịch vụ du lịch Đại Bàng 33 2.2.1 Đặc điểm mẫu nghiên cứu 33 2.2.2 Hành vi sử dụng tour du lịch nội địa của du khách 34 2.2.3 Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua của du khách đối với sản phẩm tour du lịch nội địa tại Công ty cổ phần Truyền Thông quảng cáo và Dịch vụ du lịch Đại Bàng 37 2.2.4 Đánh giá của du khách đối với các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua tour du lịch nội địa 50 CHƯƠNG 3.MộT Số HÀM Ý CHÍNH SÁCH QUảN LÝ CHO CÁC BÊN LIÊN QUAN TRONG VIệC PHÁT TRIểN TOUR DU LịCH NộI ĐịA TạI CÔNG TY Cổ PHầN TRUYềN THÔNG QUảNG CÁO VÀ DịCH Vụ DU LịCH ĐạI BÀNG 54 3.1 Định hướng phát triển tour du lịch nội địa của Công ty cổ phần Truyền thông quảng cáo và Dịch vụ du lịch Đại Bàng 54 3.2 Một số giải pháp phát triển tour du lịch nội địa tại công ty cổ phần Truyền thông quảng cáo và Dịch vụ du lịch Đại Bàng 55 3.2.1 Giải pháp hoàn thiện thông qua nhóm “Giá cả tour” 56 3.2.2 Giải pháp hoàn thiện thông qua nhóm “Sự sẵn có và chất lượng tour” 57 3.2.3 Giải pháp hoàn thiện thông qua nhóm “Quảng cáo tour” 58 3.2.4 Giải pháp hoàn thiện thông qua nhóm “Nhóm tham khảo” 59 3.2.5 Giải pháp hoàn thiện thông qua nhóm “Sở thích du lịch” 61 3.2.6 Giải pháp hoàn thiện thông qua nhóm “Kinh nghiệm du lịch” 61 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 63 1. Kết luận 63 2. Kiến nghị 63 2.1 Đối với Sở du lịch 63 2.2 Đối với chính quyền địa phương 65 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 67.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectDu lịch nội địavi
dc.subjectNhân tố ảnh hưởng đến quyết định du kháchvi
dc.subjectCông ty du lịch đại bàngvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua của du khách đối với sản phẩm tour du lịch nội địa tại Công ty cổ phần Truyền thông quảng cáo và Dịch vụ du lịch Đại Bàng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ho-thi-anh-kieu-k49a-qtkd..pdf1.16 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.