Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1759
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Trần Thị, Nhật Anh-
dc.contributor.authorSVTH Hồ Thị, Vân Anh-
dc.date.accessioned2020-09-23T07:59:39Z-
dc.date.available2020-09-23T07:59:39Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1759-
dc.descriptionKhóa luận gồm có 98 trang,K 49 QTKD - Khổ cỡ:30cm.vi
dc.description.abstract- Hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn về chính sách sản phẩm cà phê cá nhân của Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại & Dịch Vụ Cà phê Đồng Xanh làm cơ sở để khảo sát thực trạng và đề xuất giải pháp. - Phân tích, đánh giá thực trạng của chính sách sản phẩm cà phê cá nhân mà công ty đã và đang sử dụng, các nhân tố ảnh hưởng đến chính sách sản phẩm cà phê cá nhân của công ty. Từ đó rút ra các ưu điểm, hạn chế và nguyên nhân của chúng. - Đề xuất các định hướng và giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách sản phẩm cà phê cá nhân của Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại & Dịch Vụ Cà phê Đồng Xanhvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC Lời cảm ơn 2 MỤC LỤC 3 DANH MỤC HÌNH 6 DANH MỤC BẢNG BIỂU 7 PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 9 1. Tính cấp thiết của đề tài: 9 2. Mục tiêu nghiên cứu: 10 2.1. Mục tiêu chung: 10 2.2. Mục tiêu cụ thể: 10 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu: 10 3.1. Đối tượng nghiên cứu: 10 3.2. Phạm vi: 10 4. Phương pháp nghiên cứu: 11 4.1. Quy trình nghiên cứu 11 4.2. Nghiên cứu sơ bộ 11 4.2.1. Nghiên cứu định tính 11 4.2.2. Nghiên cứu định lượng 12 4.3. Nghiên cứu chính thức 12 4.3.1. Phương pháp chọn mẫu 12 4.3.2. Xác định kích thước mẫu 12 4.3.3. Phương pháp thu thập số liệu 13 4.3.4. Phương pháp xử lý số liệu 13 5. Bố cục của Khóa luận 16 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 17 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 17 1. Cơ sở lý luận về chính sách sản phẩm 17 1.1. Khái niệm sản phẩm 17 1.1.1. Sản phẩm là gì? 17 1.1.2. Các cấp độ của sản phẩm 17 1.1.3. Phân loại sản phẩm 18 1.2. Chính sách sản phẩm 20 1.2.1. Nhãn hiệu hàng hóa và gắn nhãn mác hàng hóa 20 1.2.2. Quyết định về bao gói sản phẩm 20 1.2.3. Chất lượng sản phẩm 22 1.2.4. Quyết định về dịch vụ kèm theo sản phẩm 22 1.2.5. Quyết định về dòng và danh mục sản phẩm 23 1.2.6. Quyết định Marketing cho sản phẩm mới 26 1.2.7. Quyết định Marketing theo chu kỳ sống sản phẩm 30 1.3. Mô hình nghiên cứu 35 2. Cơ sở thực tiễn 36 2.1. Tình hình thị trường cà phê Việt Nam 36 2.2. Tình hình phát triển của các doanh nghiệp cà phê ở Thừa Thiên Huế 37 1. Tổng quan về Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại & Dịch Vụ Cà phê Đồng Xanh 40 1.1. Sơ lược về quá trình hình thành và phát triển của Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại & Dịch Vụ Cà phê Đồng Xanh 40 1.2. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của công ty 42 1.3. Tình hình nhân sự của công ty giai đoạn 2016 – 2018 43 1.4. Tình hình tài sản - nguồn vốn giai đoạn 2016 – 2018 44 1.5. Phân tích kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh giai đoạn 2016 – 2018 45 2. Phân tích, đánh giá thực trạng về chính sách sản phẩm cà phê cá nhân của Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại & Dịch Vụ Cà phê Đồng Xanh 46 2.1. Phân tích chính sách sản phẩm cà phê cá nhân. 46 2.1.1. Chính sách về bao bì và nhãn hiệu sản phẩm 46 2.1.2. Chính sách về chủng loại sản phẩm 48 2.1.3. Chính sách về chất lượng sản phẩm 48 2.1.4. Chính sách về dịch vụ kèm theo sản phẩm 54 2.1.5. Chính sách về sản phẩm mới 54 2.2. Kết quả điều tra khách hàng về chính sách sản phẩm cà phê của công ty 55 2.2.1. Đặc điểm mẫu điều tra 55 2.2.2. Đặc điểm hành vi tiêu dùng đối với sản phẩm cà phê của khách hàng 57 2.2.3. Đặc điểm tiêu dùng đối với sản phẩm cà phê Đồng Xanh của khách hàng 60 2.2.4. Kết quả đánh giá của khách hàng đối với chính sách sản phẩm cà phê cá nhân Đồng Xanh 66 2.3. Những hạn chế và tồn tại trong chính sách sản phẩm cà phê cá nhân của Cà phê Đồng Xanh 86 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM CÀ PHÊ CÁ NHÂN CỦA CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ CÀ PHÊ ĐỒNG XANH 88 1. Cơ sở hình thành đề xuất 88 1.1. Định hướng phát triển của công ty trong thời gian tới 88 1.2. Phân tích điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội thách thức của công ty 88 2. Đề xuất giải pháp nâng cao chính sách sản phẩm 89 2.1. Đối với nhãn hiệu sản phẩm 89 2.2. Đối với bao bì sản phẩm 90 2.3. Đối với chủng loại sản phẩm 90 2.4. Đối với chất lượng sản phẩm 90 2.5. Đối với sản phẩm mới 92 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 94 1. Kết luận 94 2. Kiến nghị 95 2.1. Đối với Nhà nước 95 2.2. Đối với Công ty 95 3. Hạn chế của đề tài 96 TÀI LIỆU THAM KHẢO 97 PHỤ LỤC 98.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectcà phêvi
dc.subjectChính sách sản phẩmvi
dc.subjectCông ty Đồng Xanhvi
dc.titlePhân tích chính sách sản phẩm cà phê cá nhân của Công ty TNHH Sản xuất Thương Mại và Dịch Vụ Cà phê Đồng Xanh.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hồ-Thị-Vân-Anh-49AQTKD.pdf1.49 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.