Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1760
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Trần, Thị Phước Hà-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Ngọc yến Ngân-
dc.date.accessioned2020-09-23T08:01:12Z-
dc.date.available2020-09-23T08:01:12Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1760-
dc.description.abstractKinh tế xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người cũng từ đó mà tăng lên (theo thời gian). Việc nắm bắt cơ hội kinh doanh và hiểu rõ nhu cầu của thị trường là điều mà bất cứ nhà quản trị nào cũng mong muốn. Thế nhưng, thực tế là môi trường kinh doanh thị trường luôn vận động biến đổi qua từng giai đoạn khác nhau. Vì vậy để biết và hiểu được chính xác nhu cầu hiện tại của xã hội thì chúng ta cần phải bắt tay vào làm khảo sát và nghiên cứu. Bên cạnh đó, sự cạnh tranh, ganh đua chiếm lĩnh thị phần và giành sự ủng hộ của người tiêu dùng đang diễn ra rất gay gắt trong các công ty, doanh nghiệp. Vì thế, việc đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ là hết sức quan trọng và cấp thiết cho sự sống còn của một doanh nghiệp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectRau sạchvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ CUNG CẤP RAU SẠCH TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Hệ thống Thông tin Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
K48 thống k↑ kinh doanh_ Nguyễn Ngọc Yến Ng¬n (1).pdf1.13 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.