Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1761
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Nguyễn, Thị Lệ Hương-
dc.contributor.authorSVTH Hồ, Thị Nhi-
dc.date.accessioned2020-09-23T08:03:15Z-
dc.date.available2020-09-23T08:03:15Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1761-
dc.description.abstractNgày nay, dịch vụ ngân hàng đã trở thành thói quen với hầu hết người tiêu dùng trên thế giới, nhưng nó vẫn khá là mới mẽ với đại bộ phận người dân Việt Nam. Là quốc gia với quy mô dân số đông, cơ cấu dân số trẻ, trình độ dân trí ngày được nâng cao, nhưng số người dân có tài khoản hoặc trực tiếp giao dịch, sử dụng các dịch vụ tại ngân hàng đang còn rất khiêm tốn, theo nguồn báo dân trí số tài khoản cá nhân hết năm 2015 đạt 36.77 triệu tài khoản, tốc độ gia tăng thanh toán qua internet mỗi năm đạt 30-50% và đến nay trung bình mỗi tháng có khoảng 2 triệu khách hàng thanh toán tiền qua di động. Đây chính là điều kiện và cơ hội để các ngân hàng trong nước khai thác và phát triển dịch vụ ngân hàng, nhất là dịch vụ ngân hàng bán lẻ, bởi việc cung cấp dịch vụ ngân hàng bán lẻ đang đem lại doanh thu ngày càng tăng cho các ngân hàng thương mại.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectDịch vụ ngân hàngvi
dc.subjectNgân hàng bán lẻvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titlePHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG BÁN LẺ TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM – CHI NHÁNH GIO LINH - QUẢNG TRỊvi
Appears in Collections:Khoa Hệ thống Thông tin Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
kh￳a luận nhi.pdf1.01 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.