Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1772
Title: GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP TẠI CHI NHÁNH MOBIFONE QUẢNG TRỊ
Authors: PGS.TS Phan, Văn Hòa
HV Tạ, Thị Thanh Lý
Keywords: Khách hàng
Doanh nghiệp
Mobifone
Quảng Trị
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Thu hút khách hàng là mục tiêu hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay, đặc biệt là doanh nghiệp viễn thông như Mobifone. Vì thế từ năm 2012 Mobifone đã tập trung triển khai các chính sách sản phẩm hướng đến nhóm khách hàng doanh nghiệp. Tại Chi nhánh Mobifone Quảng Trị, mặc dù vậy, tuy nhiên số lượng và doanh thu từ khách khàng doanh nghiệp đã có tăng trưởng đáng kể nhưng vẫn chưa cao, chưa thực sự tương xứng tiềm năng tại địa bàn.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1772
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
67. TA THI THANH LY.pdf835.42 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.