Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1772
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Phan, Văn Hòa-
dc.contributor.authorHV Tạ, Thị Thanh Lý-
dc.date.accessioned2020-09-23T21:30:39Z-
dc.date.available2020-09-23T21:30:39Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1772-
dc.description.abstractThu hút khách hàng là mục tiêu hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay, đặc biệt là doanh nghiệp viễn thông như Mobifone. Vì thế từ năm 2012 Mobifone đã tập trung triển khai các chính sách sản phẩm hướng đến nhóm khách hàng doanh nghiệp. Tại Chi nhánh Mobifone Quảng Trị, mặc dù vậy, tuy nhiên số lượng và doanh thu từ khách khàng doanh nghiệp đã có tăng trưởng đáng kể nhưng vẫn chưa cao, chưa thực sự tương xứng tiềm năng tại địa bàn.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.subjectMobifonevi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleGIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP TẠI CHI NHÁNH MOBIFONE QUẢNG TRỊvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
67. TA THI THANH LY.pdf835.42 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.