Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1774
Title: NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THẺ GHI NỢ NỘI ĐỊA TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM - CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ
Authors: TS. Hoàng, Quang Thành
HV Trần, Văn Minh
Keywords: Nâng cao chất lượng
Dịch vụ thẻ
Ngân hàng
Quảng Trị
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam trong những năm vừa qua đã phát huy lợi thế về nền tảng công nghệ tiên tiến để khẳng định vị thế là ngân hàng đứng đầu thị phần thẻ tại Việt Nam. Tuy còn non trẻ, nhưng với sức ép cạnh tranh lớn từ các ngân hàng trên địa bàn, Vietcombank Quảng Trị phải phát huy lợi thế của mình về sản phẩm thẻ, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ là yêu cầu tất yếu và tiên quyết để tạo lợi thế cạnh tranh, mở rộng thị trường để tồn tại và phát triển.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1774
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
69. TRAN VAN MINH.pdf1.06 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.