Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1784
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Bùi, Đức Tính-
dc.contributor.authorHV Võ, Thị Tuyết Ni-
dc.date.accessioned2020-09-23T21:52:04Z-
dc.date.available2020-09-23T21:52:04Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1784-
dc.description.abstractQuản trị quan hệ khách hàng (CRM) đã khá phổ biến trên thế giới, nhưng ở Việt Nam vẫn chưa được quan tâm đúng mức. Việc ứng dụng CRM nhằm tạo ra và duy trì các mối quan hệ bền vững với các nhóm khách hàng hiện có cũng như các nhóm khách hàng tiềm năng, thông qua đó thoả mãn tốt nhất các nhu cầu của các nhóm khách hàng và tạo dựng một cách chủ động lòng trung thành của họ, từ đó giúp doanh nghiệp có thêm những khách hàng mới, phát triển doanh số, gia tăng lợi nhuận.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleQUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM - CHI NHÁNH QUẢNG TRỊvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
79. VO THI TUYET NI.pdf1.45 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.